3 พ.ค. 2021 เวลา 11:02 • บ้าน & สวน
แฟชั่นกักตัว เมื่อต้องอยู่บ้าน 🚪🚪🚪
ช่วงนี้ โควิดมาแรงมาก ทุกคนใส่ใจและให้ความสำคัญมาก เพราะมีผลต่อชีวิต ต่อการทำงาน ต่อการปรับตัว ดังนั้น ตอนนี้เรามาเรียนรู้ที่จะอยู่กับสถานการณ์แบบนี้กัน
ตอนนี้ทุกคนอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ ลองเอาช่วงเวลาที่เราจะอยู่บ้านนานๆแบบนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์กับเรากัน โดยการจัดบ้าน ซึ่งเรื่องนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นรวามเชื่อเลยทีเดียว ว่าที่ใดที่สะอาดและมีความเป็นระเบียบ ที่นั่นจะมีคนอยากเข้ามาเยอะ แล้วที่ใดที่มีคนอยากมาเยอะ สิ่งต่างๆก็อยากเข้ามาด้วยเช่นกัน เช่น เงินทอง ความสำเร็จ ความรัก ความอบอุ่น เป็นต้น สิ่งดีทุกอย่างก็อยากเข้ามาบ้านของเรา ที่สำคัญ คนในบ้านเราจะมีความสุขมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น เพราะเดินไปที่ไหนก็เจอแต่ความสบายตาสบายใจ ทุกที่มีแต่ความสะอาด ดูเป็นระเบียบ คนในบ้านจะไม่โมโห ไม่พูดคำที่ไม่ดี หยาบคายต่อกัน คิดต่อกันแต่เรื่องที่ดีๆ
มาเริ่มจัดบ้านกันได้เลยนะ ค่อยๆทำที่ละส่วนไป ทำด้วยความเต็มใจและเห็นความสำคัญกับสิ่งที่ทำ ทำไปเรื่อยๆเชื่อมั่นว่า ทุกคนต้องใส่ใจมาร่วมช่วยกันทำอย่างแน่นอน
เริ่มกันเลย กักตัวครั้งนี้ ทำให้เราได้ทำอะไรเพื่อตัวเราเอง แก้ความเบื่อที่จะอยู่บ้านเฉยๆได้นะ
โฆษณา