3 พ.ค. 2021 เวลา 11:46 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซง จุงกิ กล่าวขอโทษสาธารณชน สำหรับฉากที่มีสินค้าจีน(ทั้งที่เป็นอาหารเกาหลี) ปรากฎอยู่ในเรื่อง Vincenzo จนเกิดเป็นประเด็นโต้แย้งในสังคมเกาหลีใต้ แถมเจ้าตัวไม่ขอพูดถึงภาค 2 ของซีรีย์ Vincenzo ว่าจะมีหรือไม่?
แม้จะไม่ใช่ความรับผิดชอบของตัวเอง แต่ซง จุงกิ ก็ไม่ลืมขอโทษประชาชนในฐานะนักแสดงในเรื่อง
“ในฐานะนักแสดงในบทบาทที่มีชื่อ ผมคิดว่าเป็นการถูกต้องที่จะขอโทษผู้ที่ผิดหวังกับซีรีย์ของเรา”
"หลังจากเกิดการโต้แย้งครั้งนั้น เราก็มุ่งมั่นไปที่การปรับปรุงคุณภาพการแสดงของเรามากขึ้น"
เกี่ยวกับภาค 2 ของ "Vincenzo" ?
"ผมไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ"
"ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ผู้คนต้องการมากกว่านี้ วินเชนโซ่คือ 1 ในคาแล็คเตอร์ที่ดีที่สุดของในอาชีพการงานของผมเลยก็ว่าได้ มันสนุกมากที่ได้เล่นเป็นเขา"
@สำนักข่าวยอนฮัพ
#เกาหลีใต้
โฆษณา