4 พ.ค. 2021 เวลา 08:34 • อสังหาริมทรัพย์
Work From Beach เมื่อร่างกายและหัวใจต้องการทะเล ไม่เพียงแต่การผ่อนคลายความเครียด ความกังวล ความเศร้า ความเหนื่อยล้า ความผิดหวัง ให้ทะเลปลอบใจดีต่อใจ ยังหมายถึงการเติมความรักให้กับคู่รัก เติมความหวานให้ครอบครัวกระชับความสัมพันธ์ เด็กๆได้ใกล้ชิดธรรมชาติ  ดีต่อใจและดีต่อกาย 🏝 COMFORT ZONE
ด้วยเหตุผล 5 ประการ ที่จะมาช่วยยืนยันว่าร่างกายคนเรานั้นต้องการทะเลจริงๆ ค่ะ
1. THE OZONE อากาศบริสุทธิ์ดีต่อระบบทางเดินหายใจ Fresh Air เพราะมันเต็มไปด้วยไอโอดีน แมกนีเซียม และธาตุอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้สำหรับคนที่เป็นโรคหอบหืด โรคหลอดลมอักเสบ ไซนัสอักเสบ ภูมิแพ้ ตลอดจนมีอาการไอเรื้อรัง หลีกเลี่ยงโควิท เพียงแค่คุณลองย้ายตัวเองมานอนสูดอากาศเคล้าเสียงคลื่นดูสักคืนก็จะพบการเปลี่ยนแปลงอันน่าอัศจรรย์
2. Vitamin D  เสริมสร้างความแข็งแรง การอาบแดดหรือรับแดดริมทะเลทุกวันยังช่วยให้ร่างกายคุณได้รับวิตามิน ดี เต็มที่ช่วยในการเสริมสร้างแคลเซียมและฟอสฟอรัส ที่ช่วยทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง ช่วยในการดูดซึมวิตามิน เอ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันตัวเอง เพิ่มระดับสารเอ็นดอร์ฟิน ไปจนกระทั่งลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง โดยเมื่อคุณปล่อยให้ร่างกายได้รับแสงแดดอย่างพอเพียงทุกวัน (ราว 5 – 30 นาที) น้ำมันในผิวหนังจะทำปฏิกิริยากับแสงแดดก่อให้เกิดวิตามินซึ่งจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอีกที สาวๆท่านใดอยากได้ผิวสีแทนอย่าลืมทาซันสกรีนก่อนออกแดดกันด้วยนะคะ
3. THERAPY น้ำทะเล เพิ่มภูมิคุ้มกันด้วยการแหวกว่ายในน้ำทะเลเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายได้ สิ่งนี้เรียกว่าศาสตร์การรักษาด้วยน้ำทะเล หรือเรียกว่า  Thalassotherapy โดยมีความเชื่อว่ายน้ำทะเล ช่วยบำบัดความเจ็บป่วยต่างๆ ได้ ศาสตร์นี้ได้รับความนิยมเรื่อยมา การแช่น้ำทะเลในระยะเวลาที่มากพอยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดภายในร่างกายดีขึ้น ฟังอย่างนี้แล้วยังไม่รีบวางแผนมาพักผ่อนริมทะเลกันนะคะ
4. NATURAL MINERALS แมกนีเซียม คลายความเมื่อยล้า
รู้หรือไม่ แมกนีเซียมเป็นธาตุที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดที่ละลายในน้ำทะเล สำหรับคนที่เหนื่อยล้าจากภาระในชีวิตประจำวัน มีปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับ คิดมาก วิตกกังวล หรือเบื่อหน่ายชีวิตประจำวันในเมืองใหญ่ ลองหย่อนตัวนิ่งๆ ลงในน้ำทะเลลึกดูสักหน่อย เพราะแมกนีเซียมในน้ำทะเลมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ช่วยลดความตึงเครียด ใครที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน แวะมา Work From Beach 🏝 กันได้นะคะ
5. SEA-SAND-ZEN ทรายชายหาด เคล็ดลับผิวเนียนนุ่ม อยากผิวเรียบเนียนใสไม่ต้องไปเข้าสปาให้เสียสตางค์เพราะเรามีทางเลือกที่ดีกว่า กำเงินก้อนนั้นไปจองที่พักสวยๆ ริมหาด รอจนแดดร่มลมตกก่อนจะทิ้งตัวลงเกลือกกลิ้งบนผืนทรายเนื้อละเอียด (ดูให้ดีๆ อย่าเลือกจุดที่เต็มไปด้วยเศษหินหรือเปลือกหอยล่ะ ไม่อย่างนั้นผลลัพธ์อาจเป็นอีกอย่าง) ความหยาบของทรายทะเลรวมกับแร่ธาตุในทรายและน้ำทะเลจะทำหน้าที่เป็นสครับธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทิ้งไป เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกว่า ช่วยกระตุ้นรูขุมขนให้ขับของเสียได้ดีขึ้น
6. RELAXING การดูแลแนวใหม่เรียกว่าการ ‘ฝังทรายบำบัด’ หรือการขุดทรายขึ้นมากลบตัวเป็นเวลาราว 20 – 30 นาที (อย่างที่เราชอบทำตอนเด็กๆ) เพื่อช่วยปรับระดับระบบการทำงานภายในร่างกาย สร้างสมดุลของเกลือแร่ กระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด ตลอดจนขับของเสียออกมาทางเหงื่ออีกด้วย
7. PEACEFULNESS การฟังเสียงคลื่นจากทะเล เหมือนการบำบัดจิตที่ฟุ้งซ่าน หรือซึมเศร้า ช่วยให้ผ่อนคลายเบาสบาย เกิดสมาธิ ความสงบนิ่ง เมื่อจิตสงบ ก็จะเกิด “สติ” เกิดปัญญาในการแก้ปัญหาต่างๆในชีวิต รวมถึงการปล่อยวางสิ่งที่หนักกับชีวิตเราด้วยค่ะ
วันนี้ฝนมีคอนโดใกล้ทะเล บางเสร่ 🏖 สัตหีบ Zone นี้อากาศบริสุทธิ์ น้ำทะเลสะอาดจริงค่ะ ราคาเพียง 1.1 ล้านบาท แต่งครบ ห้องสตูดิโอ สุดท้ายของโครงการซีสราญ สัตหีบ-พัทยา-ชลบุรี
ซื้อภายในเดือนนี้ พิเศษแถม(*)ทองคำจาก Aurora(*)
สนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ
Call : 0955 955 182
Contact (phone)
Digital Business Card :
For more information contact
: Call Tel. 0955-955-182
( Thai | Eng | China )
Line ID : landeasy
#bloggerfonbnice #workfrom_beach #condo #timeline #peacefulness #Therapy #comfortzone
#Sea #beach #ต้านภัยcovid19ไปด้วยกัน #safezone #ozone #คอนโดริมทะเล
โฆษณา