5 พ.ค. 2021 เวลา 23:11 • ความคิดเห็น
ทักษะหักห้ามใจ
เพราะพลังงงานและเวลาของเรามีจำกัด แต่ทางเลือกของเรามีไม่จำกัด
1
ถ้าอยากจะมีแรงเหลือเพื่อทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ เราต้องเรียนรู้ทักษะหักห้ามใจ
เพจไหนโพสต์อะไรดราม่า เราก็หักห้ามใจไม่ไปแสดงความคิดเห็น
3
ใครชวนทะเลาะกับเราในเน็ต ก็หักห้ามใจไม่ลงไปทะเลาะด้วย
3
เขา cc เราในเมลที่มีคนหลายสิบคน เราก็หักห้ามใจไม่ตอบ ยกเว้นว่าเขาอยากให้เราตอบจริงๆ
1
อะไรที่ฮิตเป็นกระแสอย่าง Clubhouse เราก็หักห้ามใจไม่ต้องไป join มันเสียทุกห้อง
5
อะไรที่มาแรงมักจะไปเร็ว ถึงเราไม่ได้ลงไปข้องเกี่ยวเราก็ไม่ได้พลาดอะไรไปนักหรอก
3
แต่ถ้าเราหักห้ามใจไม่เป็น ลงไปข้องเกี่ยวมันเสียทุกอย่าง
สุดท้ายเราอาจจะพบว่าเราได้ใช้เวลาค่อนชีวิตไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเสียแล้ว
2
โฆษณา