5 พ.ค. 2021 เวลา 07:02 • ความคิดเห็น
พร้อมโดนแบน แล้วถ้าจะแบน แบนให้ครบทุกเพจของผมนะฮะ
ผมเป็นคนไม่มีความรู้ฮะ ไม่มีความสามารถในการวิเคราะห์อะไรทั้งสิ้น
ผมเคยอ่านมาว่า การจะเขียนนักเขียน ต้องวิเคราะห์ให้เป็น อ่านให้เยอะ
แต่ผมไม่มีคุณสมบัติเหล่านี้เลย
แม้จะไร้คุณสมบัติ แต่ผมก็เขียนมาไม่ต่ำ200บทความ รวมเพจเก่าด้วย
ผมอยากจะบอกว่า ไปไม่ถึงดาวยังไม่เจ็บปวดเท่ากับการได้ดาวแล้วโดนยึด
ดีใจมากฮะ ได้ดาว
อ้าว เฮ้ย อีกแล้วเหรอ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก หรือ2ครั้ง แต่ไม่ต่ำกว่า5ครั้งแล้วที่โดน
และล่าสุด กดถูกรายงานเรียบร้อย กดรายงานให้ทุกเพจของผมเลยนะฮะ
คำต้องห้ามอีก1คำ ของแอพนี้คือ AV เพราะต่อให้รูปภาพเรียบร้อยแค่ไหน ก็โดนยึดอยู่ดี
โพสฆ่าตัวตายชัดๆ
ซาโยนาระ
โฆษณา