5 พ.ค. 2021 เวลา 10:51 • ไอที & แก็ดเจ็ต
[UPDATE] Workplace From Facebook มีผู้ใช้งานแบบเสียเงินเกิน 7 ล้านคนทั่วโลก เติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 40%
ภายใต้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชากรทั่วโลกกินระยะเวลามาร่วม 1 ปีเต็ม ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้องค์กรหรือธุรกิจส่วนใหญ่ก็จะต้องหันหน้าเข้าหาความเป็นออนไลน์มากขึ้น โดยอาศัย “ซอฟต์แวร์” หรือเครื่องมือบางอย่างที่จะทำให้การทำงานขององค์กรมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
และหนึ่งในซอฟต์แวร์ด้านการติดต่อสื่อสารของพนักงานในองค์กรที่เป็นที่นิยมที่สุดในเวลานี้ ก็คงหนีไม่พ้น “Workplace From Facebook” ผลิตภัณฑ์ของบริษัทผู้นำด้านโซเชียลมีเดีย ที่ล่าสุดทาง Facebook ได้ทำการเปิดเผยตัวเลขการเติบโตของซอฟต์แวร์ตัวนี้ว่าในปัจจุบันมีผู้ใช้งานแบบ Paid Users (เสียเงิน) มากกว่า 7 ล้านคนทั่วโลก
ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและความสำคัญของซอฟต์แวร์ด้านการสื่อสารภายในองค์กรว่าในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาเครื่องมือเหล่านี้กลับมีตัวเลขการใช้งานที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยเมื่อทำการเปรียบเทียบจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว (2020) พบว่า Workplace มีอัตราการเติบโตของผู้ใช้งานถึง 40% ในปีเดียว
แล้วจากตัวเลขผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นในขวบปีที่ผ่านมา ในปีนี้ Workplace จะมีทิศทางอะไรใหม่ ๆ ให้เราได้ติดตามกันต่อหรือไม่ บทความนี้เราสรุปทั้งหมดมาให้คุณแล้ว
โฆษณา