5 พ.ค. 2021 เวลา 13:34 • ปรัชญา
ตอนที่1
ตัดสินใจลาออกจากงานประจำ วันที่ 28-Apr21
ผมพึ่งรู้ว่าตัวเอง ชอบเรื่องเกี่ยบกับการเงินตอนปี2014 และก็มีการลงทุนในหุ้นมาเป็นเวลา7ปี
ผมทำงานประจำมาทั้งหมด 12 ปี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง มีตำแหน่งเป็นถึงผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัทผลิตส่วนชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัทระดับโลกของประเทศญี่ปุ่น วันนี้ผมได้คุยกับหัวหน้าเพื่อขอลาออก
2
ผมจะทำงานวันสุดท้ายประมาณกลางเดือน Jun
เนื่องจากผมไม่มีเวลาศึกษาหุ้น งานประจำมันกินเวลาผมไปเยอะ เพราะผมเชื่อว่าถ้าผมมีเวลาให้กับหุ้นมากกว่านี้ น่าจะสร้างผลตอบแทนที่ดีได้
ตอนนั้นผมคิดว่า ลองหางานที่เกี่ยวกับการเงินและมีเวลาที่จะศึกษาหุ้นได้ไปด้วยน่ะจะดี
1
โปรดติดตามตอนต่อไปในเพจน่ะครับ
โฆษณา