“ คนร้อยคน ”... มองเรา ไม่เหมือนกันหรอก
“ อย่าพยายาม ”... ใช้ชีวิต ให้ถูกใจคนอื่น
ของที่... มี “ ค่า ”
หากอยู่กับคนที่ “ ไม่รู้ค่า
ของสิ่งนั้น... ก็อาจดู “ ไร้คุณค่า ” ...
หากเรา... เป็นคนที่ มีคุณค่า
แต่... คนอื่นไม่เห็นค่า ก็อย่าเสียใจ
ขอให้ตระหนักรู้ว่า...
ไม่ว่าจะมีใครเห็นค่าในตัวเราหรือไม่
แต่เรา... ยังคงมีคุณค่าเท่าเดิม
จง...“ ภูมิใจในคุณค่าของตัวเอง
#และทำดีต่อไปเสมอ
คนร้อยคน... มองเราไม่เหมือนกันหรอก ...
“ อย่าพยายาม ”... ใช้ชีวิต ให้ถูกใจคนอื่น
จนลืมว่า... “ เราควรที่จะมองตัวเองยังไง ”
ไม่มีใคร... จะมีเวลามองดูเราได้นานๆ หรอก
สิ่งที่เขา... แสดงออก เป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น
สิ่งสำคัญคือ...
เรา... ไม่ควรเอา “ ความสุขของตัวเอง ”
ไปฝากไว้... กับสายตาของคนอื่น...
ไม่มีใคร... ที่จะอยู่กับเรา ไปทั้งชีวิต
มีแต่... เราเท่านั้น ที่จะอยู่กับเราไปทั้งชีวิต
“ อย่ายึดติด ”... กับ สายตาของคน
อย่าสับสน... กับคำพูดของใครๆ
... “ ชีวิต นี้ เป็น ของ เรา ” ...
สุขและทุกข์ ... เราควรกำหนดเอง
โฆษณา