7 พ.ค. 2021 เวลา 03:09 • ปรัชญา
“เมื่อไหร่ที่เจอปัญหาแล้วยอม
แสดงว่ายังไม่พร้อมเจอความสำเร็จ”
..
ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ
โดยเฉพาะกับคนที่ไม่คิดจะสู้เพื่อมัน
มีแต่คนไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาเท่านั้นที่คู่ควร
..
..
ในภาวะสงครามเชื้อโรค
" บ้าน"
คือหลุมหลบภัย ที่ดีที่สุด
ทุกวันเป็นวันที่ดีของเรา
นึกถึงสิ่งใดไม่ออก ให้เรา
นึกถึงแต่สิ่งดีดีและความดีที่เราได้ทำไว้ก่อนเสมอ
..
~🌸~
ของมีค่า 2 อย่าง ทีต้องดูแลให้ดี
1.สุขภาพกาย
2.สุขภาพจิต
..
~🌸~
คนสำเร็จ
ไม่ได้ชนะ ตลอด
แต่เขา สู้ ตลอด
..
~🌸~
มีบ้างแอบถอดใจ แต่ต้องรีบใส่กลับทันที
..
หากคุณยินดี
ที่จะทำงานมากกว่าที่ได้รับค่าจ้าง
ในที่สุด คุณจะได้รับค่าจ้างมากกว่าที่คุณทำ
..
~🌸~
ไม่มีอะไรที่แย่ ในวันที่ใจเราดีค่ะ
คนที่มีจิตใจที่ดี มองโลกในแง่ดี
ย่อมคิดถึง แต่สิ่งที่ดีดี
..
~🌸~
ตรงกันข้ามกับ คนจิตใจสกปรก
ย่อมคิดถึงแต่เรื่อง สกปรก
มีหลายครั้งในชีวิต ที่คนเรามักมองโลกในแง่ร้าย
..
~🌸~
กลัวเสียโอกาส กลัวเสียเปรียบ
กลัวถูกเอาเปรียบ แต่..เราสามารถ
ปรับมุมมอง เปลี่ยนความคิดของตนเองได้
..
~🌸~
หากคิดกับทุกคน ในแง่ดี
ก็จะไม่มีใครน่าเกลียดสักคน แม้ตัวเราเอง
โลกภายในเปลี่ยนโลกภายนอกได้นะ(บ้าน🏡)
..
..
รำพึงรำพันเบาๆ
สุขง่าย ๆ ด้วยใจที่แบ่งปันค่ะ
✍️.ทูบี🌸❤️
2
โฆษณา