7 พ.ค. 2021 เวลา 04:23 • บันเทิง
อย่าดูคนที่ภายนอกน่ะครับ!!!
วันนี้ผมมีเรื่องหงุดหงิดใจ เลยมาเล่าให้เพื่อนคนหนึ่งฟัง เผื่อมันจะช่วยระบายได้บ้าง
เรื่องของเรื่องก็คือ
เมื่อวานนี้ ผมไปธนาคาร แห่งหนึ่งแถวบ้าน ใส่ขาสั้น รองเท้าแตะ เสื้อยืด พนักงานธนาคารไม่มีใครสนใจผมเลยยย
เครดิตภาพ https://pixabay.com
เพื่อน : คงเป็นเพราะนายแต่งตัวมอซอไปล่ะชิ
ผม : น่าจะใช่น่ะ …เราเลยตัดสินใจถอนเงินสด 30 ล้านบาท
ที่นี้แหละ พนักงานโวยวายใหญ่เลย
เพื่อน : อ๋อ..คือทางธนาคาร กลัวเสียลูกค้าเงินฝากไปหรา?
ผม : ป่าว..แม่งด่าเราว่า “มรึ..ต้องมีเงินในบัญชีก่อน”
เพื่อน: …...
ข้อคิด “ดูคนอย่าดูแค่ภายนอก ให้ดูเงินในกระเป๋ามันด้วยนะ”
😆😆😆😆😆
โฆษณา