7 พ.ค. 2021 เวลา 05:14 • บันเทิง
เรื่องคู่ครอง บางทีก็เหมือนบุพเพสันนิวาส จริง จริงน่ะครับ
อย่างเช่น สามี ภรรยาคู่นี้
เครดิตภาพ https://pixabay.com/th/photos
สามีกับภรรยา กำลังนั่งคุยกัน
สามี : คุณจำได้มั้ย? เมื่อยี่สิบปีก่อน ตอนที่เราแอบมีอะไรกัน แล้วพ่อของคุณจับได้
แล้วพ่อคุณถามผมว่า “จะแต่งงาน” หรือ “จะติดคุก?”
ภรรยา : อ๋อ.. จำได้ค่ะ ชั้นจำวันนั้นได้แม่นเลย
สามี : วันนั้นผมก็ตอบพ่อคุณไปว่า..จะแต่งงาน
เมีย : แล้วมันยังไงเหรอ?
สามี : ถ้าวันนั้น….ผมเลือกที่จะติดคุก วันนี้ ผมก็น่าจะพ้นโทษไปแล้ว
😅😅😅😅😅
1
โฆษณา