9 พ.ค. 2021 เวลา 01:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (May 09, 2021)
1
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: SCGP, KBANK, MTC, CBG, IVL
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: DELTA, AGE, BRR, AJ, COTTO
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/tOOUh_ag7ws
2
กลับมาแล้วครับหลังจากหายไป 2 อาทิตย์ แต่เมื่อวานก่อนจัดรายการก็ยังเพลียๆจนต้องเลื่อนมาอัดรายการวันเสาร์จนได้ ต่อจากนี้เฮียว่าอาการไข้น่าจะค่อยๆดีขึ้นนะครับ และหลังจากนี้เฮียน่าจะกลับมาประจำการได้ตามปกติเหมือนเดิม
2
ตลาดอาทิตย์ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความผันผวน มีการทุบลงอย่างรุนแรงก่อนจะมีแรงดึงกลับมาให้อยู่ในกรอบขาขึ้นต่อจนได้ แต่การขึ้นมาครั้งนี้เฮียมองว่ามีความน่ากังวลอยู่(รายละเอียดอยู่ในรายการเรียบร้อยแล้วครับ) แต่ในเมื่อมีหุ้นพระเอกคอยค้ำตลาดแบบหุ้นน้องเดล ไม่ว่าหุ้นตัวอื่นจะเป็นยังไงก็ไม่ต้องสน อยากได้กี่จุดบอกเดี๋ยวหุ้นน้องเดลจัดให้
หุ้นที่คัดให้วันนี้เป็นหุ้นที่เล่นเด้งนะครับ เพราะหุ้นใน SET50 ส่วนใหญ่ดูอ่อนแอเหลือเกิน ดังนั้นเมื่อลงมาถึงจุดนึง หากตลาดไม่เลวร้ายมาก อาจจะมีจังหวะการเด้งกลับให้พวกเราได้ลุ้นกันสนุกๆเป็นรอบๆเหมือนหุ้นที่แนะนำในวันนี้
ส่วนหุ้นซิ่งก็แล้วแต่ความกรุณาจากเจ้ามือเลยนะครับ หุ้นที่เลือกให้ทุกตัวต้องมีวินัยในการเทรดพอสมควรเพราะหากผิดทางก็จะสร้างความเสียหายให้ลูกเพจได้ค่อนข้างมาก
1
แผนการเทรดอาทิตย์นี้แบ่งออกเป็น 2 แบบสำหรับนักลงทุน 2 กลุ่ม ถ้าเป็นนักลงทุนระยะยาวที่ไม่ถนัดเล่นสั้นเฮียก็จะแนะนำแบบนึง แต่หากสายเก็งกำไรที่ยังไงก็ต้องหาหุ้นเทรดทุกวันอยู่แล้วเฮียก็จะแนะนำอีกอย่างนึง ใครเป็นสายไหน ลองเขียนมาเล่นให้เฮียฟังใน Comment ข้างล่างนี้นะครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ อาทิตย์นี้มีหุ้น TIDLOR เข้าชนกับสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังเร่งตัวสูงขึ้น ดังนั้นเรามาลุ้นไปพร้อมๆกันว่าพี่กองของเราจะเจ๋งแค่ไหน รับรองว่างานนี้มีคนร้องไห้แน่นอน จับตาดูอย่างใกล้ชิดนะครับ
โฆษณา