10 พ.ค. 2021 เวลา 09:30 • ความงาม
แบรนด์แฟชั่น Zara พร้อมลุยตลาดความงาม เตรียมเปิดตัว Zara Beauty 12 พ.ค. นี้
Zara แบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มสาวทั่วโลก ล่าสุดพร้อมลุยตลาดความงาม จับมือกับ ไดแอน เคนดัล ช่างแต่งหน้าในตำนาน มาร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ไลน์เครื่องสำอางให้กับแบรนด์ Zara Beauty โดยวางแผนจะเปิดตัวในวันที่ 12 พฤษภาคม มีรายงานว่าจะเปิดตัวคอลเล็กชันแรกด้วยผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่มากกว่า 130 รายการ และแว่วว่าไอเท็มที่จะมาแรงสุดๆ คือลิปสติก ลิปกลอส และยาทาเล็บที่น่าใช้สุดๆ
ไดแอนรับหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้างสรรค์ไลน์เมกอัพให้กับ Zara Beauty ในครั้งนี้ เธอมีประสบการณ์มากมายทั้งจากการเป็นที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ความงามให้กับแบรนด์ Marc Jacobs Beauty และเคยพัฒนาไลน์เครื่องสำอางให้กับ Calvin Klein มาก่อน จึงการันตีฝีมือได้เลยว่าคอลเล็กชันของ Zara Beauty จะไม่ธรรมดาแน่นอน
โดยไดแอนเปิดเผยว่า เธอรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่เธอจะร่วมมือกับแบรนด์ที่มีแฟนๆ ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับการออกแบบเครื่องสำอางในคอลเล็กชันนี้ เธอคำนึงถึงส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง สูตรต่างๆ ต้องสะอาด และสามารถทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สีผิว หรือสไตล์ส่วนตัวที่มีความแตกต่าง
ส่วนผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชันแรกนั้นจะประกอบด้วยคอลเล็กชันลิปสติก เช่น Ultimatte Matte Lipstick, Cult Satin Lipstick, Tinted Balm Lipstick, Stiletto Demi-Matte Lipstick, Nourishing Jelly Oil และ Velvet Pigment Lip Gloss ซึ่งตั้งราคาขายไว้อย่างย่อมเยา เริ่มต้นที่ 7.90 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 245 บาท) ไปจนถึงราคา 25.90 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 800 บาท) และผลิตภัณฑ์สามารถรีฟีลได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก ลดขยะ โดยราคารีฟีลเริ่มต้นเพียง 4.90 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 150 บาท)
นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชันอายแชโดว์ Eye Color in 6 Eyeshadow Palette (มี 5 เฉดสี), Eye Color in 2 Eyeshadow Duo (มี 9 คู่สี), Metal Foil Loose Pigment (มี 4 เฉดสี) นอกจากนี้ยังมียาทาเล็บอีก 39 เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Gen Z อีกด้วย
โดยผลิตภัณฑ์​ Zara Beauty มีกำหนดเปิดตัวทางออนไลน์ที่ Zara.com 12 พฤษภาคมนี้ ส่วนสาขาในต่างประเทศน่าจะทยอยเปิดตัวตามมาในอีกไม่นานเกินรอ
เรื่อง: ภูริตา บุญล้อม
พิสูจน์อักษร: วรรษมล สิงหโกมล
อ้างอิง:
โฆษณา