12 พ.ค. 2021 เวลา 02:17 • ท่องเที่ยว
ทริปไต้หวัน EP.4 นั่งดริ้งค์ชิวๆในบาร์ไต้หวัน&ร้าน Line shop
วันนี้คู่ค้าของเรา พาดิฉันกับเพื่อนสาวไปร้านไลน์ช็อปให้เราได้ถ่ายรูป แล้วซื้อตุ๊กตาบราวน์ให้เพื่อนสาวดิฉัน ซื้อแก้วน้ำลายโคนี่ให้ดิฉัน เพื่อตอบแทนของฝากจากเมืองไทยที่ให้แกไป
หลังจากนั้นคู่ค้าก็พาเราไปนั่งดริ้งในบาร์จ้า เธอเคลมว่า ที่นี้มีแต่พวกไฮโซ ดารา มา ไม่ใช้บาร์ข้างถนนนะจ๊ะ ...
ที่ที่เราไปมีพนักงานหนุ่มๆใส่เสื้อยืดดำรัดรูปมายืนตอนรับอยู่ชั้นล่างของตึก
หนุ่มๆจะพาเราขึ้นไปบนชั้นที่มีบาร์อยู่แค่เดินเข้าไปชั้นล่างก็ได้กลิ่นหอมละ หนุ่มพนักงานต้อนรับก็น่ารักกกก...
ข้างในก็จะเป็นห้องกว้างๆ มีบาร์ผสมเหล้าอยู่ตรงกลาง ดิฉันเป็นคนไม่กินเหล้า กินแต่กาแฟก็เลยให้ทางโน้นแนะนำค็อกเทลแบบเปรี้ยวๆหวานๆ ดื่มง่ายๆให้
ครื่องดื่มที่ทางร้านแนะนำ รสชาติเปรี้ยวๆหวาน ผสมเหล้านิดหน่อย ดื่มง่าย
ค็อกเทลที่นี้ถือว่าอร่อยมากทีเดียวรสมันนุ่มละมุล ไม่เหมือนกับที่กินมา เลยรู้ว่าของแพงกับของถูก มันต่างกันอย่างนี้นี่เอง😂
ในบาร์ก็จะเปิดเพลงแบบไม่หนวกหูมากส่วนใหญ่จะเป็นแบบมานั่งคุยกันมากกว่าถ้ามองออกไปจากห้องก็จะเป็นระเบียงมีสระว่ายน้ำถ้าใครอยากไปดื่มข้างสระน้ำก็ได้ ...
คนที่มากินเหล้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ใหญ่ๆ หน่อย มานั่งดื่มไปด้วยคุยกันไปด้วยดิฉันก็ลองพิจารณาดูนะค่ะ ว่าใครเป็นไฮโซบ้าง ไม่เป็นบ้าง 555...ซักพักเธอก็ชี้ให้ดูผู้หญิงคนนึง บอกว่าเธอคนนี้สวยนะ แต่ผู้ชายมที่มาด้วยไม่หล่อเลย สงสัยผู้ชายจะรวย ดิฉันฟังแล้วก็หัวเราะ ประมาณว่าหล่อนนี้ ก็ช่างเมาร์ ใช่ย่อยนะ !!😂
วันนี้จบแค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า🙏
โฆษณา