12 พ.ค. 2021 เวลา 09:21 • คริปโทเคอร์เรนซี
BREAKING !! : ด่วน ! ข้อมูลเชิงลึกล่าสุดระบุว่าวาฬ (Whale) ใน Bitcoin มีการเทขาย และมีแต่นักลงทุนรายย่อยที่เข้าไปซื้อ !! ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญเตือนถึงความเสี่ยงในการปรับฐานซึ่งอาจหลุดระดับ 50,000 ดอลลาร์
4
ล่าสุดข้อมูลเชิงลึกจาก Blockchain แสดงให้เห็นว่านักลงทุนรายใหญ่หรือที่เรียกว่าวาฬ (Whale) กำลังลดการถือครอง Bitcoin ลงอย่างรวดเร็วและมีการเทขายออกไปให้รายย่อยเข้ามาซื้อ !! ทำให้แนวโน้มของ Bitcoin ดูมีความเสี่ยงมากขึ้น
1
ข้อมูลล่าสุดชี้ไปที่การเทขายโดยกลุ่ม “วาฬ” ซึ่งเป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อราคาตลาด
จำนวน entities ของวาฬ ซึ่งอธิบายถึงกลุ่มของ wallet addresses ที่ถือครองโดยผู้เข้าร่วมเครือข่ายรายต่อราย (a single network participant) ที่มี Bitcoin อย่างน้อย 1,000 Token ขึ้นไป ได้ลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 5 เดือนครึ่งที่ 1,943 ตามข้อมูลของ Glassnode
1
สวนทางกับในอดีตนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2020 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ที่จำนวนของ whale entities ได้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดพร้อมกับราคาของ bitcoin ซึ่งเป็นการยืนยันคำว่าการเพิ่มขึ้นในช่วงเวลานั้นเป็นผลมาจากการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนรายใหญ่
1
Pankaj Balani ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Delta Exchange ในสิงคโปร์กล่าวว่า คาดการณ์การปรับฐานที่รุนแรงซึ่งอาจหลุดระดับต่ำกว่า 50,000 ดอลลาร์ในระยะสั้น โดยเขากล่าวว่าความเคลื่อนไหวเมื่อวันจันทร์ค่อนข้างยืนยันถึงการลดลงที่กำลังจะเกิดขึ้น (Bitcoin ลดลงกว่า 5% สู่ระดับ 53,500 ดอลลาร์ในวันจันทร์)
สำหรับใครที่อยากอ่านเนื้อเต็ม ๆ แบบไม่ตัดตอน และอยากได้ข้อมูลที่ลึกกว่าคนอื่น ท่านสามารถติดตามข้อมูลฉบับเต็ม พร้อม Graphic Detail, รายละเอียดสำคัญในเชิงลึก และความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.worldmakergroups.com/archives/77895
หากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่าน ทางเราฝากกด Like 👍 กด Share เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลจาก World Maker ด้วยนะครับ 🙏🥰
โฆษณา