12 พ.ค. 2021 เวลา 10:37 • บันเทิง
โควิดเป็นเหตุ....แฟนคลับร้องระงม !!
สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์...
การแพร่ระบาดของโควิด19 ทำให้กองละคร ต่าง ๆ รวมทั้ง ละคร เรื่องกระเช้าสีดา ไม่สามารถถ่ายทำได้ต่อ และจำเป็นจะต้อง งดการออกอากาศ ไปก่อน
โดยคืนนี้จะ ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย และจะกลับมาฉายใหม่จนกว่ากองละครจะสามารถ กลับไปถ่ายทำได้อีกครั้ง
สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ ละคร รวมทั้งแอดเองรู้สึกเศร้ามาก เพราะละครกำลังเข้มขันเลยทีเดียวค่ะ
สาเหตุที่ละครเรื่องนี้ กำลังมาแรง น่าจะมาจาก นักแสดงที่เล่นกันได้อย่างสมบทบาท ไม่ว่าจะเป็น
นุ่น วรนุช ที่รับบทเป็น น้ำพิงค์ ผู้หญิงที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง สวย รวย การศึกษาดี แต่ ชีวิตแต่งงานของเธอกลับไม่เป็นดังที่หวังไว้
ปีเตอร์ คอร์ป ที่รับ บทเป็น ลือ ผู้ชายที่เสน่ห์แรง เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จริง ๆ เค้าเป็นคนรักภรรยามาก แต่ไม่มากพอที่จะ ไม่นอกใจ
กรีน อัษฎาพร เด็กรับใช้ในบ้านที่คุณลือ รับอุปการะ ส่งเสียเลี้ยงดู ทุกอย่าง แต่ด้วยปมในใจที่เป็นลูกคนใช้ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่เธอต้องการ แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม
ก๊อตจิรายุ รับบท เป็นอำพล ชายหนุ่มที่สุดแสน Perfect หนุ่มนักเรียนนอก รูปหล่อ พ่อรวย แถมฉลาดอีกต่างหาก ค่ะ และตอนนี้ บทนี้ก็ส่งผลให้ ก๊อต จิรายุ กลายเป็นสามีแห่งชาติของทุกคนไปแล้วค่ะ.....จิกหมอน ๆๆ
3
ถามว่าละครเรื่องนี้สนุกตรงไหน ต้องยอมรับว่าคนเขียนบทเก่ง นักแสดงเล่นเก่ง และผู้กำกับเก่งมาก ค่ะ
และบทประพันธ์มีการเปลี่ยนแปลงจากของเดิมบ้าง เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย
สิ่งที่แอดชอบมากคือ นางเอก และ พระเอก ฉลาดมากค่ะ โดยปกติละครบ้างเรื่องเวลาดูเราจะแอบขัดใจว่า ทำไมไม่รู้ ทำไม ไม่ทำแบบนี้ แต่เรื่องนี้ พระเอก นางเอก ฉลาดได้ใจไปเลยค่ะ
ถ้าใครเคยดู ซีรีย์เกาหลีเรื่อง the world of the married จะได้อารมณ์ประมาณนั้นเลยค่ะ แต่ของเราอาจจะไม่ได้ดุเดือดเท่า ของเกาหลี
ขอสปอย ไว้แค่นี้ก่อนนะคะ ใครสนใจอย่าลืมไปหาชมย้อนหลัง และอย่าลืมดูกันในคืนนี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แหล่งที่มา
1
ช่องวันบันเทิง
โฆษณา