12 พ.ค. 2021 เวลา 15:27 • คริปโทเคอร์เรนซี
"ผมไม่รู้ว่าอนาคตของ Bitcoin จะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆคือเราไม่ควรมองข้ามมันไป ทีมเรากำลังศึกษาเรื่องนี้กันอยู่ทุกวัน" Masayoshi Son พ่อมดนักลงทุนแห่ง SoftBank กล่าว !
Masayoshi Son นักลงทุนด้านเทคโนโลยีระดับตำนาน ผู้ก่อตั้ง Softbank เป็นอีกคนที่ตลาด Cryptocurrency กำลังรอความเห็นของเขาอยู่ ว่าเขาจะก้าวเข้ามาในวงการ Crypto หรือไม่ ? และ Softbank จะเข้ามาซื้อเหรียญ Bitcoin เข้าบัญชีหรือไม่
เพราะทาง Softbank และ Masayoshi Son นั้นเป็นผู้ที่รู้จักกันดีว่า #เป็นผู้กล้าลงทุนกับอนาคต ที่หลายๆคนในโลกยังมองไม่ออก เขาได้ลงทุนกับ Venture Capital และ Tech Startup มามากมายอย่างช่้ำชอง
วันนี้ทาง Masayoshi ได้ออกมาให้ความเห็นเรื่อง Bitcoin แล้วว่า
"เอาจริงๆนะ ผมไม่รู้ว่าอนาคตของ Bitcoin จะเป็นอย่างไร เรายังเข้าไม่ถึงมูลค่าที่แท้จริงของมัน แต่ที่แน่ๆคือเราไม่ควรมองข้ามมันไป ทีมเรากำลังศึกษาและถกเรื่องนี้กันอยู่ทุกวัน"
ไม่รู้ว่า Masayoshi จะพยายามซ่อนความหมายที่แท้จริงไว้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆคือทั้งตลาดกำลัง #จับตามอง เขาอยู่แน่นอน เพราะถ้าเขาเข้ามาจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่มาก
📱 ทางเราจะคอยรายงานข่าวสาร #ทันโลก อย่างใกล้ชิด ใครยังไม่ได้กดติดตามไว้ได้เลยครับ =)
#ทันโลกกับTraderKP
ที่มา: SoftBank’s Masayoshi Son on Bitcoin
โฆษณา