13 พ.ค. 2021 เวลา 15:45 • ความคิดเห็น
มีคนกล่าวไว้ว่า มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่ทนอยู่กับ...สิ่งที่ทำร้ายตัวเอง
คำกล่าวนี้ เขื่อมั่นว่าหลายคนเคยเจอสากับตนเอง
มาครั้งเราก็เคยเป็นคนบ้าแบบนั้น ที่ต้องอดทนเพื่อรักษาบางอย่างไว้ ทั้งที่เราก็เสียใจ ทุกข์มากมายในใจที่ต้องโดนทำร้าย หลายคนมีเหตุผลของตนเองเสมอที่ต้องทำบางอย่างลงไป
แต่เพื่อสิ่งที่ดีกว่า ชีวิตที่ดีกว่า แนะนำว่า เราควรอยู่จุดที่เรามีความสุขและคนรอบข้างเราก้าีความสุขด้วยดีกว่า ไม่ใช่ทุกข์ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะ
สำหรับเรามองว่าเป็นความท้าทาย เป็นโอกาส และเชื่อมั่นว่า เมื่อเราไปอยู่ในที่ที่ทำให้เราพร้อมเติบโต ชีวิตที่เราต้องทนทรมานอยู่ เมื่อเราพร้อม move on แล้วมองกลับมาดู คุณจะรุ้สึกภาคภูมิใจในตนเอง ขอบคุณตนเองในวันนี้ที่กล้าที่จะเลือก ที่กล้าที่จะตัดสินใจ
เป็นกำลังใจให้นะคะ ไปอยู่ที่ที่ดีกับเราดีกว่า แล้วทำตนเองให้มีคุณค่าดีกว่า
โฆษณา