13 พ.ค. 2021 เวลา 17:52 • คริปโทเคอร์เรนซี
BREAKING !! : ด่วน ! ล่าสุดตลาด Crypto โดนเทขายยกแผงอีกครั้งหลังจากมีข่าวออกมาว่า Binance โดนกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ ตรวจสอบเรื่องฟอกเงินและการกระทำผิดทางภาษี !!
1
Binance Holdings Ltd. กำลังอยู่ภายใต้การตรวจสอบโดยกระทรวงยุติธรรมและ Internal Revenue Service (บริการสรรพากร) ซึ่งเป็น 1 ในความพยายามของสหรัฐฯ ในการกำจัดกิจกรรมที่ผิดกฎหมายซึ่งเติบโตขึ้นในตลาด Cryptocurrency ที่กำลังร้อนแรงและได้รับความนิยมทั่วโลก !! แต่ส่วนใหญ่พบว่ายังไม่มีการควบคุมจากหน่วยงานของรัฐบาล
ในส่วนหนึ่งของการไต่สวน เจ้าหน้าที่ที่ตรวจสอบการฟอกเงินและการกระทำความผิดทางภาษีได้แสวงหาข้อมูลจากบุคคลที่มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจของ Binance ตามข้อมูลของผู้คนวงในซึ่งไม่เปิดเผยตัวตนเนื่องจากการสอบสวนเป็นความลับ
1
การตรวจสอบนำโดย Changpeng Zhao ผู้บริหารด้านทางเทคโนโลยีของ Binance ซึ่งชอบโพสต์โปรโมท Token ต่าง ๆ บน Twitter และในการสัมภาษณ์ออกสื่อต่าง ๆ
อย่างไรก็ตาม Binance ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าเป็นเพียงการร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐบาลเพื่อขจัดผู้กระทำผิดออกจาก Platform
สำหรับใครที่อยากอ่านเนื้อเต็ม ๆ แบบไม่ตัดตอน และอยากได้ข้อมูลที่ลึกกว่าคนอื่น ท่านสามารถติดตามข้อมูลฉบับเต็ม พร้อม Graphic Detail, รายละเอียดสำคัญในเชิงลึก และความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.worldmakergroups.com/archives/77976
หากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่าน ทางเราฝากกด Like 👍 กด Share เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลจาก World Maker ด้วยนะครับ 🙏🥰
โฆษณา