13 พ.ค. 2021 เวลา 23:50 • คริปโทเคอร์เรนซี
BREAKING !! : ด่วนที่สุดของที่สุด ! ล่าสุดเหรียญ F*CKELONTWEET มีผู้ถือครองกว่า 1,800 คนแล้ว หลังจากผู้คนเกลียดที่เขาออกมาปั่นกระแส Crypto
โดยชุมชนที่ออกเหรียญมีการกล่าวว่า
“พวกเราได้เห็นการทวีตของ Elon Musk เกี่ยวกับ Tesla และ Bitcoin แล้ว ผู้คนเป็นจำนวนมากกำลังสูญเสียเงินอย่างมากเพราะว่าเขา และมันควรที่จะหยุดได้แล้ว!”
1
“เอาล่ะพวกเรามาร่วมกันสร้างกลุ่มชุมชนขนาดใหญ่และทำลายเจ้าพวก Scam ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เรามา fuck ทวีตของ Elon กัน เพราะเขากำลังปั่นราคาเหรียญคริปโต นี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการเห็นในวงการคริปโต มาเข้าร่วมกลุ่มชุมชนกัน และให้พวกเขารู้กันซะว่าพวกเราเป็นใคร! พวกเราไม่ต้องการ Elon หรือ influencer รายอื่น ๆ เข้ามาปั่นราคาด้วยการทวีต”
ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า CEO ของ Tesla กลายมาเป็นคนที่ทวีตปั่นกระแส Bitcoin และ Dogecoin ไปเรื่อย ๆ ซะแล้ว หลังจากธุรกิจรถยนต์ดูเหมือนจะทำกำไรได้ช้ากว่าการนั่งพิมพ์คีย์บอร์ดปั่นเหรียญ
อนึ่ง เราอยากไล่เรียงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ Elon Musk มีการปั่นกระแส โดยเริ่มต้นจากการทวีตเกี่ยวกับ Bitcoin และ Dogecoin อยู่บ่อย ๆ หลังจากมีข่าวว่า Tesla เข้าซื้อ Bitcoin ด้วยเงิน 1.5 พันล้านดอลลาร์ และจากนั้นเขาประกาศรับเหรียญ Bitcoin ในการซื้อรถยนต์ของบริษัทเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุน
1
แต่ในการประกาศผลกำไรรายไตรมาสแรกพบว่า Tesla ได้ขายทำกำไรจาก Bitcoin ไปกว่า 20% ของผลกำไรทั้งหมด และหลังจากนั้นมีการทวีตปั่นแทบทุกวัน ส่วนข่าวล่าสุดที่ออกมาก่อนหน้านี้คือเขาบอกว่า Dogecoin เป็นเหรียญปั่นกระแส และต่อด้วยการประกาศระงับการขายรถยนต์ของ Tesla ด้วย Bitcoin
และล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ นี้พึ่งทวีตอีกครั้งว่ากำลังร่วมมือกับทีมพัฒนา Dogecoin เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่าย (แม้ว่าเขาจะพึ่งบอกว่ามันคือเหรียญปั่นในวันอาทิตย์ที่แล้ว)
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันกระแสข่าวที่แท้จริงไปกับ World Maker
3
หากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่าน ทางเราฝากกด Like 👍 กด Share เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลจาก World Maker ด้วยนะครับ 🙏🥰
โฆษณา