14 พ.ค. 2021 เวลา 09:20 • ความคิดเห็น
เป็นตัวเองดีที่สุดแล้วนะ
คุณเคยดีใจไหม ที่เราเป็นเราในวันนี้ หรือคุณแอบเสียใจว่าทำไมเราไม่เป็นแบบคนนั้น คนนี้ อยู่ที่นั่น ที่นี่เหมือนเขาบ้าง หากเราเกิดความรู้สึกแย่ๆกับตนเอง คุณค่าในตัวคุณจะน้อยลงทุกวัน เพราะหากคุณไม่ยอมรับตนเอง ไม่รักตนเอง ไม่เห็นคุณค่าของตนเอง แล้วจะให้ใครมาเห็นนะ
วันนี้ไปคุณต้องตกหลุมรักตนเองซำ้ๆ หาทำอะไรใหม่ๆให้ตนเองได้ก้าวหน้าไปทุกวัน อย่ากลัวที่จะล้มเหลว แม้จะล้มเหลวกี่ครั้ง สิ่งที่เราทำ นั่นคือ เราได้ทำแล้วนะ ถือว่าสำเร็จไประดับหนึ่งแล้ว เชื่อใจตนเองให้เกิดร้อย ฟังคนคนอื่นให้น้อย มั่นใจ อยากเป็นอะไร มีความฝันอะไร จงเดินไปตามเส้นทางที่เราเลือกดีกว่า ที่สำคัญ อย่าลืมพูดคุยสานสัมพันธ์กับคนรอบข้าง คนในครอบครัวเราด้วยนะ เพราะเราอยู่คนเดียวบนโลกไม่ได้ เราเดินตามความฝัน สัมพันธ์กับคนรอบข้างไว้
แม้วันนี้ เราจะเป็นตัวของตนเองไม่เต็มที่ ขอให้เพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นในทุกวันก็พอ เพราะความมั่นใจและเป็นแรงผลักให้เราได้ออกไปทำบางอย่าง
ขอจงมั่นใจ แล้วลุยไปเลย ✨✨✨
โฆษณา