15 พ.ค. 2021 เวลา 02:54 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[BREAKING]⚠️ ทีมพัฒนาเหรียญ Dogecoin เผยว่า Elon Musk ได้คอยให้คำปรึกษากับทีมอยู่ในเบื้องหลังมาตลอด 2 ปีแล้ว ! และเคยถึงขั้นเสนอขอซื้อตัวทีมนี้ไป ! แปลว่าทวีตที่ล้อเล่นเรื่อง Dogecoin มาตลอด อาจจะไม่ใช่เรื่องเล่นๆซะแล้ว !
📌 อีกข่าวใหญ่เบื้องหลังเหรียญ Dogecoin ได้โดนเปิดเผยออกมาแล้ว !
ในระหว่างที่เรากำลังรอดูกันอยู่ว่า Elon Musk จะหาเหรียญ Crypto อะไรที่ใช้พลังงานในการทำธุรกรรมน้อยกว่า <1% ของ Bitcoin มาเป็นสื่อในการชำระเงินแทน Bitcoin ให้ Tesla เรากลับได้ข้อมูลที่น่าทึ่งออกมาจากทีมพัฒนาเหรียญ Dogecoin !
ทีมพัฒนาเหรียญ Dogecoin มีอยู่ทั้งหมด 4 คนเป็นเพียงทีมเล็กๆ แต่พวกเขาเผยว่าทาง Elon Musk ได้ติดต่อทีมพวกเขาและคอยให้คำปรึกษากับทีมอยู่ในเบื้องหลังมาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว และทาง Elon ก็ได้คอยย้ำให้พวกเขา "เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานต่อการทำธุรกรรมมาโดยตลอด"
2
ทางทีมกล่าวว่าคำแนะนำของ Elon นั้นมีประโยชน์มากๆ และพวกเขาก็คอยฟังคำชี้แนะมาโดยตลอด แต่เมื่อครั้งนึง Elon กล่าวว่าเขาจะขอให้เงินทุนแก่ทีมนี้ และขอเป็นหัวหน้าทีมในการพัฒนาเหรียญ Dogecoin นี้ แต่ทางทีมกลับปฏิเสธไป
📌 ข่าวนี้ทำให้เรารู้ว่าทวีตที่ Elon ล้อเล่นเรื่อง Dogecoin มาตลอด อาจจะไม่ใช่เรื่องเล่นๆซะแล้ว !
ถึงแม้ทาง Elon จะเพิ่งประกาศออกมาว่า "เขากำลังร่วมงานกับทีมพัฒนาเหรียญ Dogecoin" เมื่อวานนี้ สร้างความปั่นป่วนไปทั่วตลาด Crypto และส่งให้เหรียญ Dogecoin พุ่งขึ้นมากว่า 30% !
แต่ความจริงที่ถูกเผยออกมาวันนี้คือทาง Elon ได้คอยร่วมงานกับทีม Doge มาตลอด 2 ปีแล้ว ทำให้ทวีตหรือทฤษฎีที่ว่า Dogecoin อาจมาเป็นสื่อในการชำระเงินแทน Bitcoin ก็อาจจะไม่ใช่แค่เรื่องล้อเล่นซะแล้ว
📌 คำถามที่หลายคนสงสัยคือแล้วทำไม Elon ต้องคอยพูดทีเล่นทีจริงมาตลอด ? ทำไมไม่ออกมาดันเหรียญ Dogecoin ตรงๆซะเลย ?
ผู้เล่น Dogecoin หลายฝ่ายเชื่อว่าที่ Elon ต้องคอยออกมาล้อเล่นตลอด 2 ปีนี้ เพราะทาง Elon ต้องการสลัดผู้ถือเหรียญจำนวนใหญ่ (Whale) ในตลาดออกไป โดย Elon ไม่ต้องการให้กลุ่มนิรนามที่ถือเหรียญเลห่านี้เป็นจำนวนมากได้กำไรไปเฉยๆฟรีๆ จึงต้องการให้พวกเขาเททำกำไรออกไปก่อน ก่อนที่ Elon จะหันมาสนับสนุนเหรียญ Dogecoin แบบเต็มตัว (แต่ปัจจุบันก็ดูเหมือนยังสลัดออกไปได้ไม่หมดซักที)
นี่ถือเป็นข่าวที่ใหญ่มากและทำให้ Dogecoin กำลังวิ่งนำเพื่อนๆในศึกการแข่งกันเป็นเหรียญชำระเงินของ Tesla !
⛔️ #นี่ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ⛔️
ทางเราจะคอยรายงานข่าวสารที่ #ทันโลก อย่างใกล้ชิด กดติดตามไว้ได้เลยครับ
ฝ่กกด Like โพสต์ของเราเรื่อยๆให้แอดด้วยครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
ที่มา: Dogecoin Developers Say They've Been Working with Elon Musk Since 2019
โฆษณา