15 พ.ค. 2021 เวลา 14:55 • ความคิดเห็น
บ้านใหม่มันโครตสนุกและดีต่อใจจริงๆ
ทุกคนฮะ ผมโครตชอบบ้านหลังใหม่มากเลยฮะ
มันรู้สึกมีกำลังใจเขียน อยากเขียน อยากลงเรื่อยๆ
เพราะทุกบทความของเรา ผมคิดว่ามันไม่ได้ถูกปิดกั้น
การที่ได้เห็นบทความของเราได้ติดอันดับ บทความมาแรง หรือติดอันดับบทความที่มียอดไลค์เยอะที่สุด หรือจะติดอันดับบทความที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด จุดเล็กๆตรงนี้ มันสร้างกำลังใจให้เราได้อย่างอัตโนมัติ
ผมรู้สึกหลงรักที่นี้เข้าแล้วสิ
แต่ข้อเสียของบ้านใหม่ของผมก็มีนะฮะ ข้อเสียที่ว่านี้ไม่ใช่ระบบนะฮะ แต่เป็นคนที่เข้ามาอ่าน มาเม้นท์มากกว่า หรือที่รู้จักกันในนามว่า"นักเลงคีย์บอร์ด"นั้นเอง สายเกรียนก็เยอะ สายหื่นก็มี
แต่เราไม่โฟกัสฮะ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเม้นท์ตอบกลับทุกคน
โฟกัสที่งานเขียนและรายได้ดีกว่า
TopTen
15/5/64
โฆษณา