17 พ.ค. 2021 เวลา 06:37 • คริปโทเคอร์เรนซี
Bitcoin ร่วงหนักมาก ... ถึงเวลา Take Action แล้ว !!!!
ราคาBitcoin ร่วงหนักมากในรอบ3เดือน สู่ระดับ 43,000 USD จากความกังวลว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของ FED อาจจะมาไวกว่าคาดการณ์เดิม รวมถึงการทวีตปั่นกระแสรายวันของ Elon Musk ล่าสุดกังวลว่าTesla อาจเทขายบิตคอยน์ที่ถืออยู่ทั้งหมดออกมาหลังจากก่อนหน้าElon Musk กระจายข่าวว่าจะระงับการรับชำระเงินรถยนต์Tesla ด้วย Bitcoin เพราะ Bitcoin ทำลายสิ่งแวดล้อม
งานนี้สร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุน Bitcoin ทั่วโลกอย่างมากเพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายจากการปรับตัวลงของBitcoin และ เหรียญอื่น ๆ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเป็นกระแสโต้เถียงกันระหว่าง Elon Musk และแฟนคลับต่าง ๆ นานา ซึ่งไม่เป็นผลต่อ Elon แม้แต่น้อย ที่สุดท้ายใคร ๆ ทั้งโลกต่างมองว่า Elon เป็นนักปั่นราคารายวัน ไม่ขยันทำมาหากิน
กลยุทธ์การเทรด Bitcoin
การปรับตัวลงของ Bitcoinครั้งนี้ มองเป็นทั้งโอกาสและอุปสรรคทางการลงทุน ท่ามกลางข่าวร้ายรายวัน ส่งผลต่อบรรยากาศการลงทุนช่วงนี้เป็นอย่างมาก การซื้อในจุดที่ฝูงชนกังวลที่สุดอาจจะเป็นกลยุทธ์ที่ใช้ได้ในสถานการณ์แบบนี้ แต่โอกาสที่จะลงต่อก็มี กรอบการลงทุนและเลิกลงทุนตามภาพประกอบ
ส่วนนักลงทุนไทยที่ตื่นเต้นกับ บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป มหาชนไทยรายแรกที่เปิดเผยข้อมูลโดยสมัครใจว่าได้เข้าลงทุนใน Bitcoin แล้วราคาหุ้นBROOK พุ่งกว่า80% ส่วน BROOK-W5พุ่งไปเกิน100% ท่านจะรู้บ้่างไหมว่ามูลค่าการถือครอง Bitcoin ของ BROOK ก็ปรับลดลงตามภาวะตลาดคริปโตที่ปรับตัวลงแรงในรอบสัปดาห์เช่นกัน จากเดิมอาจมีกำไรที่ยังไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่ปัจจุบันน่าจะได้ดอยเป็นการชั่วคราวแล้ว
นักลงทุนไทยโปรดเตรียมพร้อม อย่าเพลินเพลินบันเทิงเกินห้ามใจ หากหุ้นยังขึ้นต่ออาจยังพออุ่นใจ แต่โปรดเตรียมรองเท้าผ้าใบแต่เนิ่น ๆ จะได้วิ่งหนีได้ไวขึ้นเผื่อเหตุการณ์ไม่คาดหวังใดๆ จะมาเยือน
================================
ส่วนใครสนใจเทรดคริปโตสมัคร binance รับส่วนลดค่าคอม 10% ที่ลิ้งค์นี้ :
เทรดคริปโตสมัคร bitkub ได้ที่ลิ้งค์นี้ :
#BTC #Bitcoin #หุ้นปันปัน #ElonMusk
โฆษณา