9 มิ.ย. 2021 เวลา 02:09 • ถ่ายภาพ
เสือ...แกแต่งภาพให้ชั้ลหน่อย เอาให้สวยกว่าอั้มเลยนะ.....😔😔😔😔ห๊ะ....ว่างัยนะ
....วันนี้มีเรื่องจะมาเม้ามอย แม่หมอพราวเสน่ห์ของผม ผู้ที่ทำให้ผมหลงรักแบบไม่รู้ตัว
ใช่ครับอ่านไม่ผิดหรอก ผมหลงรักคนผู้หญิงชื่อน้อย.... โอ้ย...ทำไมคิดได้เนี่ยะ😊😊(เพลงก็มา)
⭐ ก่อนที่คุณเมียจะมาเจอบทความนี้ และผมจะเขียนบทความไม่จบ....แต่ชีวิตจะจบซะก่อน🤪
เรามาเข้าประเด็นกันเลย ....🤪
กฎสามส่วนหรือจุดตัด 9 ช่อง
ความสมมาตร ⭐ มุมมอง ⭐ ฉากหลัง ⭐ ความชัดลึก ⭐ กรอบภาพ ⭐ การคร๊อบตัดภาพ
ที่พูดมาไม่ต้องสนใจครับ ถ่ายยังไงก็ได้ถ้าเราชอบและคิด ว่าเราจะสื่ออะไร
ภาพนี้หลายคนคงเห็นแล้ว ผมได้ขออนุญาต แม่หมอคนสวยของผม แล้ว ในการใช้ภาพนี้.... (แม่หมอไม่อนุญาต) แต่ผมจะใช้🤪🤪
อะไรที่รบกวนสายตา
สิ่งที่รบกวนสายตาซุกซน คืออะไร เอ้าตอบได้มีรางวัล แม่หมอ"สายเปล(เปย์)" บอก
....
...
..
.
กริบ....เลย
หลายคนตอบถูก ผมเชื่ออย่างนั้น สิ่งที่รบกวนสายตาภาพนี้คือ ... "นางแบบ"
🤭🤭🤭ใช่แล้วครับ ถูกต้องที่สุด ....🤪🤪🤪
โอ้ย...ใคร ตีหัวผมเนี่ยะ...ไม่มี นี่นา พิมพ์อยู่ดีๆ เหมือนโดนตีหัวได้ไง อย่าให้รู้นะว่าเล่นทีเผลอ
หุๆๆๆ น้องสาว มีเบอร์มั๊ย ไลน์ก็ได้
เห็นม๊ยครับ....แค่เราขจัดสิ่งที่รกสายตาออก...นางแบบงามประดุจนางฟ้า🤭🤭🤭
การถ่ายภาพบุคคลสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเน้นคน ถ่ายยังไงก็ได้ให้คนสวย...
เราไม่เน้นถังขยะ เพราะมันดึงสายตาเรา (ผม)ไปจากนางแบบ
เนื่องจากภาพนี้ไม่ได้ถ่าย Raw ไฟล์ เลย crop ภาพลำบาก
โฆษณา