18 พ.ค. 2021 เวลา 05:27 • หุ้น & เศรษฐกิจ
BREAKING !! : ด่วน ! Elon Musk ได้สูญเสียตำแหน่งบุคคลที่รร่ำรวยที่สุดอันดับ 2 ของโลกให้กับ Bernard Arnault ประธานของ LVMH ผู้ผลิต Louis vuitton
การโพสต์ Twitter ของ Elon Musk ได้ส่งผลให้ราคา Bitcoin ร่วงลงอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ความมั่งคั่งของเขาเองกำลังมุ่งไปในทิศทางเดียวกับราคา Bitcoin ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา
โดยล่าสุด CEO ของ Tesla Inc. ได้สูญเสียตำแหน่งบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกให้แก่ Bernard Arnault ประธานของบริษัท LVMH (บริษัทผู้ผลิตแบรนด์สินค้าหรูอย่างเช่น Louis Vuitton, Dior) ในขณะที่หุ้นของ Tesla ร่วงลงประมาณ 35% จากระดับสูงสุด ท่ามกลางการร่วงลงของหุ้นเทคโนโลยีทั่วโลก และสัญญาณใหม่ของปัญหาทางด้านธุรกิจของ Tesla ในประเทศจีน
Elon Musk ซึ่งครองตำแหน่งสูงสุดในดัชนี Bloomberg Billionaires Index จนถึงเดือนมีนาคมตอนนี้มีความมั่งคั่งอยู่ที่ 160,600 ล้านดอลลาร์ซึ่งลดลง 24% จากระดับสูงสุดในเดือนมกราคม
ในขณะเดียวกัน Arnault วัย 72 ปีมีความมั่งคั่งเพิ่มขึ้นมากที่สุด โดยมูลค่าสุทธิของเขาเพิ่มขึ้นเกือบ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์เป็น 1.612 แสนล้านดอลลาร์
สำหรับใครที่อยากอ่านเนื้อเต็ม ๆ แบบไม่ตัดตอน และอยากได้ข้อมูลที่ลึกกว่าคนอื่น ท่านสามารถติดตามข้อมูลฉบับเต็ม พร้อม Graphic Detail, รายละเอียดสำคัญในเชิงลึก และความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.worldmakergroups.com/archives/78187
1
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสารที่แท้จริงไปกับ World Maker
หากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่าน ทางเราฝากกด Like 👍 กด Share เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลจาก World Maker ด้วยนะครับ 🙏🥰
References :
โฆษณา