18 พ.ค. 2021 เวลา 07:25 • คริปโทเคอร์เรนซี
🔎 "Bitcoin และ Crypto ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปเลย พวกมันไม่เคยฟังความเห็นของใคร ตลาดจะมีความผันผวนอยู่เสมอ คุณสามารถเลือกที่จะตำหนิผู้อื่น (Elon Musk) สำหรับสิ่งที่พวกเขาทวีต หรือทำประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ได้"
CZ - Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้ง Binance กระดานเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกล่าว
หลังจากที่ตลาด Cryptocurrency ได้ปั่นป่วนมากตลอด 2 วันเพียงเพราะชายคนเดียวที่ชื่อ Elon Musk โดยราคา Bitcoin และ Crypto ทั้งตลาดต่างโดนเทขายลงมากว่า -10% ถึง -15% มาทั้งกระดาน
ทำให้นักลงทุนหรือผู้เล่นในตลาด Crypto รุมกันต่อว่า Elon Musk ว่าการทวีตว่า Tesla จะหยุดรับ Bitcoin เพราะ Bitcoin เป็นเหรียญที่สร้างปัญหาโลกร้อน หรือการพยายามดัน Dogecoin ให้ขึ้นมาแทน Bitcoin ว่าเป็นต้นเหตุของการเทขายครั้งนี้
แต่ทาง Changpeng Zhao หรือ CZ ผู้ก่อตั้ง Binance กระดานเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมากล่าวให้ความเห็นในทางตรงกันข้ามว่า
"Bitcoin และ Crypto ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปเลยนะ ตลาดจะมีความผันผวนด้วยตัวมันเองเสมออยู่แล้วด้วยมุมมองคนผู้ซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป แต่คุณสามารถเลือกที่จะตำหนิผู้อื่น (หมายถึง Elon Musk) สำหรับสิ่งที่พวกเขาทวีต หรือทำประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ได้ (โดยการช้อนซื้อหากยังมั่นใจ)"
1
โดยทาง CZ ได้ย้ำปิดท้ายว่า "#นี่ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน"
🤔 ทุกท่านมองกันว่าอย่างไรบ้างครับ ? เห็นด้วยกับ CZ ไหม ? หรือ Elon Musk คนเดียวจะสามารถเปลี่ยนอนาคตของ Bitcoin ได้ ?
📱 ทางเราจะคอยรายงานข่าวสารที่ #ทันโลก อย่างใกล้ชิด กดติดตามไว้ได้เลยครับ
ฝากLike โพสต์ของเราเรื่อยๆ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
Changpeng Zhao หรือ CZ ผู้ก่อตั้ง Binance กระดานเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมากล่าวให้ความเห็นว่า
โฆษณา