19 พ.ค. 2021 เวลา 08:41 • ข่าว
💥คำทำนายโลก แม้แต่..นอสตราดามุส...ก็ยังไม่รู้
จงระวังสติแตกโลกจะปรับสมดุลครั้งใหญ่
โลกจะเขียนแผนที่ใหม่เพราะมนุษย์เป็นเหตุให้ชำระโลก
เศรษฐกิจโลกทั้งหมดจะพังทลายลงเพราะจิตสำนึกที่ผิดพลาดของชนชั้นผู้นำกระทำขึ้น
แจ้งข่าวสารการชำระโลกโรคระบาดที่เกิดขึ้นมหันตภัยกำลังคืบคลานเข้ามา
ความเป็นจริงของเศรษฐกิจ โรคระบาดความทุกข์ยากจากการใช้ชีวิต และภัยพิบัติทางธรรมชาติ อะไรกำลังเกิดขึ้นกับโลกในตอนนี้!
อากาศของโลกในวันนี้ถ้าใครออกมาสัมผัสจะรู้ถึงความร้อนที่ผิดปกติและแสบผิวมาก บนชั้นบรรยากาศโลกเต็มไปด้วยขยะพอลลูชั่น มลภาวะอากาศเป็นพิษ และเต็มไปด้วยขยะพลังงาน หากจะโลกต้องอยู่ในสภาพเช่นนี้ต่อไป โลกจะมีสภาพเป็นเช่นไร!
โลกยังไม่ถึงกาลแตกดับ โอกาสที่โลกจะแตกดับจริงๆ มีเพียงช่องทางเดียวคือดวงอาทิตย์ของระบบสุริยะนี้ เกิดการเย็นตัวลง เพราะสิ้นพลังอำนาจในตนเองแล้วเท่านั้น
จงอย่าเชื่อคำพยากรณ์ใดๆในเรื่องโลกแตกกันอีกเลย เพราะหากโลกแตกดับเข้าจริงๆ มันจะทำให้เกิดการเสียสมดุล ของระบบสุริยะจักรวาลนี้ ซึ่งจะมีผลต่อระบบในสุริยะจักรวาลอื่นๆด้วย สำหรับมนุษย์โลกแล้ว ดาวเคราะห์โลกยังมีความเหมาะสมอยู่ได้อีกยาวนาน เกินกว่าจะกล่าวถึงเรื่องโลกแตกกันในตอนนี้ ซึ่งการดำเนินการเทคนิคยกระดับพลังงานโลกให้สูงขึ้นในขณะนี้มันเป็นเพียงแค่ก่อให้เกิดสภาวะวิกฤตทางธรรมชาติ ที่รุนแรงบนพื้นที่ที่ได้ถูกกำหนดเป้าหมายเอาไว้ล่วงหน้าแล้วเท่านั้น เมื่อดำเนินการทั้งหมดเสร็จสิ้นลง ทุกสรรพสิ่งในระบบโลกที่เหลืออยู่ ก็จะได้รับโอกาสให้เคลื่อนไหลต่อไปได้ มันเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงดาวเคราะห์โลกกับมวลมนุษย์จากยุคพลังงานเก่าไปสู่ยุคพลังใหม่เท่านั้น
จงระวังสติแตก แม้โลกจะสร้างความสมดุลใหม่ด้วยกระบวนการทางเทคนิคที่รุนแรงและเข้มข้น จากพลังงานของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์อันจะทำให้กายภาพของโลกเกิดการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง จนเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติขึ้น แต่มันก็กระทำด้วยความรักต่อมนุษย์โลก ข่าวสารทุกชิ้นที่ถ่ายทอดมายังโลกมนุษย์ จากภายนอกระบบเอกภพ ผ่านเข้ามาภายในระบบเอกภพ ผ่านจิตจักรวาลจำนวนมากมาย เนื่องจากการชำระโลกครั้งสำคัญนี้ จักรวาลเป็นผู้ลงมือกระทำ โดยไม่ได้วางแผนการใด ๆ ล่วงหน้า ผู้รู้ต่างๆบนโลกมนุษย์ นักพยากรณ์ตาทิพย์ และอดีตผู้อ่านโลกอย่างนอสตราดามุส ก็ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน นอกจากผู้เข้าถึงพลังอำนาจการหยั่งรู้จนสร้างความสัมพันธ์กับจิตจักรวาล รูปใดรูปหนึ่งได้เท่านั้น จึงจะยืนยันความรู้ที่เป็นความรู้ใหม่ดังกล่าวนี้ได้ จนมาถึงมนุษย์ที่กำลังรับข่าวสารอยู่นี้ จึงเป็นตัวแทนของความรักจากจักรวาลโดยแท้
สิ่งที่มนุษย์จะพิสูจน์ได้ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นจริงมากน้อยเพียงใด ให้มนุษย์สังเกตความจริงเกี่ยวกับ ข่าวสารความรู้ใหม่ด้วยตนเองว่ายิ่งนานวันทิศเหนือได้เบี่ยงเบนจากแนวเดิมไปทางขวามือของตนเองทีละน้อยหรือไม่ นั่นคือการยกระดับพลังงานของโลกให้สูงขึ้น โดยการเปลี่ยนแปลงแนวแกนแม่เหล็กโลก ที่มันจะเบี่ยงเบนไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 3 องศาได้เป็นอย่างดี โดยการตรวจสอบข่าวทางโลกที่ผ่านมาก็ได้ ว่าแนวทิศเหนือของเข็มทิศแม่เหล็ก ซึ่งพาดผ่านประเทศแคนาดานั้น มันได้เกิดเบี่ยงเบนไปจากเดิมหรือไม่
หรือให้ติดตามข่าวสารทั่วโลก ข่าวสารต่างๆที่มนุษย์ไม่ค่อยได้ใส่ใจกันดังนี้ว่า มีปลาวาฬเกยตื้นตายคราวละจำนวนมากๆผิดปกติหรือไม่ หรือฝูงปลาหมึกยักษ์ แมงกะพรุนยักษ์จากทะเลน้ำลึก ปรากฏตัวในมหาสมุทรและท้องทะเล หรือบริเวณที่เป็นแหล่งสมบูรณ์แต่เดิม ฝูงปลาได้หายไปหมด การอพยพย้ายถิ่นของปลาและฝูงนกเร็วกว่ารอบปีที่ผ่านมา หรือกองทัพอีกาดำพากันอพยพเข้าเมืองใหญ่เหมือนเป็นผู้คาบข่าวสารแจ้งให้รู้ ตามสัญชาตญาณของนก ทั้งๆที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเหล่านี้ เพราะสัตว์จำพวกนี้ภายในสมองของมัน ล้วนมีกลไกชนิดหนึ่ง ที่ติดตั้งอยู่นั่นก็คือเส้นใยเกลียวแม่เหล็กซึ่งกลไกชิ้นนี้ ทำให้สัตว์เหล่านี้สามารถกำหนดรับรู้และสัมผัสทิศทางที่ถูกต้อง ด้วยการมีปฏิกิริยาสัมพันธ์กับแนวแกนแม่เหล็กโลกเหนือใต้ได้นั่นเอง
มนุษย์จะได้พบกับมหันตภัยธรรมชาติ จากการสั่นสะเทือนโลก ในการยกระดับคลื่นความถี่สนามแม่เหล็กโลก มีอะไรบ้าง
1 มหันตภัยเบื้องต้นที่มนุษย์จะประสบพบกับคลื่นอากาศร้อน คลื่นอากาศเย็น คลื่นยักษ์จากทะเล พายุรุนแรงเป็นมหันตภัยบื้องต้นที่มนุษย์บางทวีปจะต้องเผชิญ
2 มหันตภัยระยะที่ 2 มนุษย์จะพบกับโรคระบาด โรคร้ายชนิดใหม่ และแผ่นดินไหว ที่มนุษย์ที่ต้องเผชิญระหว่างการเปลี่ยนแปลงนี้
3.จิตสำนึกอันต่ำทรามของชนชั้นผู้นำ และประชาชนผู้ไกลจากศาสนาในสังคมต่างๆ จะแผ่พลังงานด้านลบ ด้วยการกระทำที่เลวทรามต่ำช้าไร้ยางอายบนผืนแผ่นดินนั้น จนเกิดความไม่สงบสุขของสังคมและเป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิตของคนดีโดยทั่วไป
4.มหันตภัยทั้ง 3 ประการดังกล่าวข้างต้นจะก่อตัวพร้อมกันรุนแรงยิ่งในความคิดของมนุษย์พร้อมทั้งการระเบิดของภูเขาไฟใหม่และเก่า มนุษย์จะได้พบกับมนุษย์ต่างดาว ที่มีเสนอข่าวออกมาให้ได้ยินกันบ่อย ๆ
5.เศรษฐกิจโลกทั้งหมดจะพังทลายลง เพราะจิตสำนึกที่ผิดพลาดของชนชั้นผู้นำกระทำขึ้น
6 โลกจะต้องเขียนแผนที่ใหม่เพราะผืนแผ่นดินลดลง โลกจะมีท้องฟ้าใหม่เพราะทิศเหนือเบี่ยงเบนไปจากเดิมไม่เกิน 3 องศา เกาะบางเกาะจะจมหายไปในทะเล ขณะที่บางเกาะจะโผล่ขึ้นมาแทน และทวีปที่รุ่งเรืองด้วยเทคโนโลยีจะถูกแบ่งเป็น 2 ซีก
การสื่อสารเป็นความรู้ใหม่มาให้มนุษย์โลกนี้ เพื่อช่วยให้มนุษย์เกิดสติทางวิญญาณมากขึ้น ด้วยการหันมาทำความดีงามต่อกัน รู้จักรักกันและช่วยเหลือกันมากขึ้น จะได้ช่วยเหลือตนเองและเพื่อนมนุษย์ของตน ให้หลุดพ้นไปจากเคราะห์ภัยที่รุนแรง ซึ่งอาจเกิดขึ้นตามที่จักรวาลกำหนดเป้าหมายไว้แล้วนั้น ให้จงได้
โลกยังไม่ถึงการแตกดับ เหตุการณ์ใดๆที่เกิดข้างหน้า มันอาจเปลี่ยนแปลงจากหนักเป็นเบาได้เสมอ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการกระทำทางจิตสำนึก ของมนุษย์ทุกคน
โฆษณา