19 พ.ค. 2021 เวลา 14:05 • ไลฟ์สไตล์
ทุกวันนี้ผมยังคงลงเพลงได้ไม่บ่อยเท่าที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ นั่นคือวันละเพลง
ซึ่งมันก็น่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปยาวๆเลยครับ
ดังนั้นเพื่อนๆ อาจจะไม่เห็นโพสของผมที่มันอาจจะตกหล่นไปในโพสที่มีจำนวนมากในแต่ละวันของ Blockdit นี้
แต่ผมเข้าใจและไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะทุกเพลงที่ผมได้ลงไว้ในนี้มันยังคงอยู่ที่นี่เสมอครับ
และผมก็มั่นใจว่าเพื่อนๆก็อาจจะเข้ามาฟังเพลงในช่วงเวลาที่เพื่อนๆสะดวกได้เสมอครับ
ดังนั้นผมจึงอยากจะบอกว่าผมยังคงจะร้องและลงเพลงแบบนี้ต่อไปอีกนานครับ
โดยที่ในส่วนของยอดวิว จำนวนคนฟังก็ไม่ไช่เป้าหมายของผมตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว
ซึ่งอาจเป็นเพราะผมได้มีความสุขเพียงพอแล้ว ที่ได้ร้องเพลงในแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ
ขอบคุณครับ 🙂❤️
โฆษณา