22 พ.ค. 2021 เวลา 00:29 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่น่ารำคาญที่สุดเวลาออกเดทกับผู้ชายคือ ! !
3
ภาพถ่ายโดยคุณภรรยาผู้น่าร้อคคคค ถ่ายดีอ่ะ 😂
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ฉลอง 1.0K followers กับลาล่าไปเมื่อบทความครั้งก่อน มันก็ต่อเนื่องมาจากบทความที่แล้วล่ะค่ะ การที่ต้องไปเที่ยวกับผู้ชาย ไม่ว่าจะไปออกเดทกับแฟน หรือออกไปกับคุณสามีมันก็ต้องมีสิ่งกวนใจเสมอ
2
ดั่งสุภาษิตที่ว่า มีรูปกวนตัว มีผัวกวนใจ ใช่ค่ะเพื่อน ๆ ได้ยินไม่ผิด มีรูปกวนตัวคือเวลาที่เราไปเที่ยว ผู้หญิงทุกคนก็อยากจะมีรูปสวย ๆ เก็บไว้ในความทรงจำเป็นเรื่องธรรมดา
8
สูง 165 ซม. ขาหายไปไหน 5 เซน 😭
แต่ถ้ารูปไม่สวย ไม่ได้ดั่งใจ มันก็กวนตัวใช่มะ ? กวนตัวคนถ่ายนั่นแหล่ะ ถ้าใครมีผู้ชายถ่ายรูปสวย ๆ ให้เสมอ สำหรับลาล่านั้นเหมือนคุณถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลครึ่งใบแล้วค่ะ (อีกครี่งนึงไปไหน...ไม่รู้😭)
6
ส่วนมีผัวกวนใจก็คือ ถ่ายเท่าไหร่ก็ไม่สวย ตรีนหายบ้าง หัวขาดบ้าง อ้าปากบ้าง เบลอบ้าง บางทีพื้นที่ตรงฟ้าเยอะจนต้องถามว่า มีอะไรบนฟ้า เห็นมั้ยตรีนชั้นหายเนี่ยยย คืออะไรของเมิงวะคะที่รัก 😭😭😭
5
ถ่ายโดยคุณสามีผู้น่า... 😭
เวลาซื้อโทรศัพท์ทีนึงก็ต้องเลือกเอาที่มันมีพื้นที่เยอะที่สุด ไม่ใช่อะไรนะเอามาเก็บรูปนี่แหละ ถ่ายทีเป็นร้อยรูปสวยรูปนึง ถ่ายพันรูปสวย 2 รูป เฮ้ยยยยย ! เป็นไรมากป้าวที่รัก! ? 😖
4
บางทีถ่ายรูปออกมาจนเราดูอ้วนเพิ่มขึ้นมา 5 กิโล มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาดูอ้วนขึ้นมากเลย (ได้ทีปุ้บ)โยนให้ผัวเลยจ้า ป่าววว ไม่อ้วน ! ไปโทษคนถ่ายนู่นนน (อันนี้ใช่เหรอ 😭😭😭)
2
ใช้ได้กี่รูปพูด ! ! 😂
ไม่มีทริปไหนที่จะไม่กินหัวกันเวลาถ่ายรูป นอกจากบังเอิญมือลั่นรูปสวยตั้งแต่รูปแรก วันนั้นคุณภรรเมียจะอารมณ์ดีตลอดทริปเลยจ้า ชี้นกเป็นนางฟ้า ชี้หญ้าก็เป็นหญ้านั่นแหล่ะ แฮร่
5
ไม่รู้มีบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างรึเปล่าคะ ถ้าเป็นก็สามารถมาแชร์ประสบกาม เอ้ย การณ์กันได้สนุก ๆ ขำ ๆ นะคะไม่ซีเรียส ภรรเมียบ้านนี้ชอบแหย่สามีเล่นค่ะ 😂
1
สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีนะคะ ออกกำลังกาย นอนหลับให้พอ กินอาหารที่มีประโยชน์ แล้วกลับมาพบกันค่ะ
ลืมบอกไป ถ้าใครรู้จักโรงเรียนเทรนผัวเพื่อพัฒนาการถ่ายภาพ ส่งข้อความมาหาลาล่าทีนะคะ จะส่งคนที่บ้านไปสมัครคนแรกเลยค่ะ 😂😂😂
3
ถ้าอยากฝึกโยคะสามารถไปฝึกตามลาล่าได้ที่
อกหัก รักคุด ตุ๊ดไม่เอา เขาไม่รัก ไปอ่านนี่ค่ะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น (เกี่ยวนิ้วไว้) 👇🏾👇🏾🤞🏽🤞🏽
3
ลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณผู้อ่าน และผู้ติดตามทุกท่าน สวัสดีค่ะ 🥰🙏🏽😉❤️
โฆษณา