27 พ.ค. 2021 เวลา 11:46 • ถ่ายภาพ
เคยสงสัย และ ตั้งคำถามกับตัวเองบ้างมัย...ว่าเราเกิด เรามีชีวิต อยู่เพื่ออะไร?
เราเฝ้ามองชีวิต รึชีวิต เฝ้ามองเรากันแน่ เราจะมั่นใจแน่ใจได้อย่างไร ว่าเรากำหนดชีวิต รึ ฝ่ายชีวิตกำหนดเรา...มีแต่คนบอกว่าทำให้ดีที่สุด แล้วดีที่สุดนั้น มันคือ...ดีที่สุดสำหรับ... เรา รึ ใคร...
ต่างดิ้นรนไปตามแรงความต้องการของตัวเองรึป่าว
รึต่างทำไปเพราะเค้าบอกว่า ดี ....ถ้าเอาความสุขของตนเองเป็นที่ตั้ง แต่นั้นคือ การทำร้ายผู้อื่น เราจะยังสุขได้อย่างจริงๆหรือ?จะมีสักกี่คนที่จะรับผิด ชอบการกระทำของตนเองอย่างจริงใจ....
รัก เพราะ รัก....
เกลียด เพราะ เกลียด...
ชอบ เพราะ ชอบ..
จริงๆหรือ? มันคือ...อะไร.. อารมณ์ จับต้องไม่ได้
ล่องลอย เลือนหาย....
ฝนจะตกแล้ว...รักสายฝน จริงๆหรือ รึ รัก ความเย็นสบาย. รึ รัก ความหนาวเย็นเมื่อเปียกฝน ....❤
😆 แวะมาเพ้อ เพราะ คิดถึง...จริงๆหรือ.
😎 ล่ะม่อม #1004
27/5/64... วันที่มีความสุขอีกวัน.😗
โฆษณา