28 พ.ค. 2021 เวลา 11:38 • ความคิดเห็น
บางทีเราก็เหนื่อยนะ หรือเราขี้เกียจกันแน่
ในทุกวันที่ตื่นมา รู้สึกว่ามีอะไรมากมายให้ทำในหัว แต่เราก็ดันนึกอยู่ตลอกทั้งวันว่า เราจะทำอะไร ทำอะไรและทำอะไร จะดีกว่าไหม ถ้าเราเขียนสิ่งนั้นออกมาในกระดาษ เขียนออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร บางทีถ้าเราได้เขียนมันออกมา อาจทำให้สมองเราเหนื่อยน้อยลงที่จะจำมัน เราแค่ใช้เวลาว่าเราทำอะไรแล้ววันนี้ เราแค่ check list สิ่งที่เราทำก็พอ
3
บางทีเราก็ทำให้ตนเองเหนื่อยด้วยตัวเราเอง ไม่ใช่เพราะใคร
จนบางครั้งความเหนื่อยเรา กลายเป็นความขี้เกียจ จนเราไม่อยากทำอะไร กลายเป็นว่า เราไม่ได้ทำอะไรเลย ปล่อยทุกอย่างจนถึงวันสุดท้ายที่ต้องส่ง เราก็ปั่นเก่งเหลือเกิน แต่มันก็ทำให้เราเหนื่อยมากกว่าเดิมอีกนะ ❤️
ลองให้เวลาอยู่กับตนเอง แล้วเขียนเป้าหมายในแต่ละวันไว้ เพื่อให้ตนเองได้ทำอะไรสำเร็จให้ได้ในวันนั้นกัน
โฆษณา