3 มิ.ย. 2021 เวลา 01:23 • ไลฟ์สไตล์
ใจเอย...💞💞💞💞
ไปเที่ยวกัน
ใจเราใช่มั้ยที่มันทุกข์
ใจเราใช่มั้ยที่มันกังวล
ใจเราใช่มั้ยที่มันโกรธ
ใจเราใช่มั้ยที่มันโมโห
ใจเราใช่มั้ยที่อยู่กับโควิดตอนนี้
รู้แล้ว จะอยู่ทำมั้ยไปเที่ยวกัน
ใจเอย ไปเที่ยวกัน
จะขังตัวทำไมให้จบปลัก
เข้าป่าเขาลำเนาไพร
ท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติอันงดงาม
อย่าหยุดยั้งปล่อยตัวให้มัวหมอง
เปิดประตู...ลืมไปใส่กลอนไว้
เลยอดไป 😂😂😂
ไปสนุกทุกราตรี
ค่ำคืนนี้ส่อง....ดูดาว🤭🤭🤭
เมื่อวานได้ไปดูไอ้ลูกโค ลงเล่นขี้โคลนที่มหาลัย
ก็มันไม่มาหา เราก็ต้องไปหามัน🐌
ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันพักผ่อน
ขอขอบคุณ
ขอให้บุญรักษา
ขอให้สุขกายสุขใจกันทุกคน
เฉาเอง
โฆษณา