4 มิ.ย. 2021 เวลา 12:20 • ดนตรี เพลง
เพลงนี้เพิ่งเคยฟังครั้งแรกเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ชอบอะตอมอยู่แล้ว มาเจอเปียโนแบบนี้ยิ่งชอบหนักมาก ❤️❤️
ฟังวน ๆ อยู่ตั้งแต่นั้นมา พอมาได้โจทย์น้องเมย์เลยลองร้องมาส่งดู..
จากซาเล้งน้ำตานองของน้องเมย์คนสวยค่ะ
..
แต่อย่างว่านะคะ..
อกหักทำไม เริ่มรักใหม่สนุกกว่า..
คืนเดียวก็ยังดี 😁😁
..
เพลง : หนึ่งคืน
ศิลปิน : อะตอม ชนกันต์
ฉันก็แค่เหงา ไม่ได้ต้องการใคร
ที่มาผูกพันดูแลและรักฉันมากมาย
ฉันก็แค่เหงา อาจเป็นแค่เหงากาย
ต้องการแค่ใครโอบกอดฉันไว้เพียงชั่วคืน
เพราะฉันเหนื่อยมาพอแล้ว
กับการเอาหัวใจ ไปฝากเอาไว้กับคนอื่น
จนไม่ศรัทธาว่าความรัก จะมั่นคงยืนยาว
กว่าชั่วเวลาแค่เพียงหนึ่งคืน
และถ้าคืนนี้ฉันบอกเธอว่ารัก
ให้รู้ว่ามันจริง ถึงมันไม่ยืนยาว
ต่อให้อะไรจะเกิดกับเราก็ตาม ในพรุ่งนี้เช้า
ให้รู้ว่าคืนนี้ฉันรักเธอหมดใจ
ผู้คนที่ถาม เขาคงไม่รู้หรอก
ว่าฉันทุ่มเทให้กับความรักมาเท่าไหร่
แหลกจนไม่เหลือ พอที่จะเริ่มใหม่
เศษใจที่มี ไม่พอไปรักใครได้อีก
ฉันแค่เหนื่อยมาพอแล้ว
กับการเอาหัวใจ ไปฝากเอาไว้กับคนอื่น
จนไม่ศรัทธาว่าความรัก จะมั่นคงยืนยาว
กว่าชั่วเวลาแค่เพียงหนึ่งคืน
และถ้าคืนนี้ฉันบอกเธอว่ารัก
ให้รู้ว่ามันจริง ถึงมันไม่ยืนยาว
ต่อให้อะไรจะเกิดกับเราก็ตาม ในพรุ่งนี้เช้า
ให้รู้ว่าคืนนี้ฉันรักเธอหมดใจ
ให้รู้ว่าคืนนี้ฉันรัก ❤️❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา