5 มิ.ย. 2021 เวลา 10:50 • ดนตรี เพลง
หนังเรื่องหนึ่ง 🎧🎧🎧
คุณเป็นคนหนึ่งที่อยากกลับไปแก้ไขอดีตไหมนะ
ถ้าเรามอง ณ จุดนี้ เราอาจรู้สึกเสียใจ เสียดายกับบางเรื่องที่ผ่านมา
แล้วอยากย้อนเวลากลับไปแก้ไข ถ้าเราได้แก้ไขแล้ว ชีวิตเราจะเป็นแบบนี้ แบบนั้น อยู่ตรงนั้น ตรงนี้ จะมีความสุขมากกว่านี้แน่นอน
แต่อย่าลืมนะคะ เวลานี้ คือเวลาปัจจุบัน ส่วนใหญ่หลายคนอยากกลับไปแก้ไขในเรื่อง “ความสัมพันธ์” กับคนรอบตัวเรา เราเคยโทษคนนั้น ทิ้งคนนั้น พูดไม่ดีกับคนนั้น คิดไม่ดีกับคนนั้น ซึ่งมันเป็นภาพจำที่ติดในใจ แม้เวลาผ่านไป เราก็ยังสามารถรื้อฟื้นภาพความทรงจำนั้นมาชัดเจน ทำให้ตอกย้ำความผิดหวังในใจให้มากขึ้น จะดีกว่าไหม ถ้าเราเลือกที่จะมีความสุขในปัจจุบัน “กล้า” ที่จะให้อภัยตนเองในช่วงเวลาที่ผ่านมา กล้าที่จะโทรหา หรือติดต่อกับคนที่เราอยากขอโทษ เพื่อให้เราพูดความในใจบางอย่างที่อยากคุยกับเขา แต่ไม่กล้าที่จะคุยเท่านั้นเอง ลองเปิดใจดูนะคะ เมื่อไหร่ที่คุณได้ทำ เมื่อนั้น ความหนักที่อยู่ในใจคุณจะลดน้อยลง ความสุขในชีวิตคุณจะเพิ่มมากขึ้น
เราไม่รู้หรอกว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง แต่รู้เพียงอย่างเดียวว่าคุณเป็นคนที่มีคุณค่า และทำได้มากกว่าที่เราเป็น ณ ตอนนี้ ถ้าคุณกล้าที่จะออกไปทำบางอย่างให้เกิดขึ้น
คุณทำได้ คุณทำได้ คุณทำได้
โฆษณา