6 มิ.ย. 2021 เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์
🎽ออกกำลังกาย วันละ 20 นาที ตามคลิปนี้แค่วันละครั้ง หุ่นดีก็ไม่ไกลเกินเอื้อม🤗🤗
ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรทั้งสิ้น แค่ตัวกับใจเท่านั้นเป็นพอ และที่สำคัญ!!! อย่าขี้เกียจนะ โอ๊ยยทำไมมันอ้วนแบบนี้ แขน ขา หน้าท้อง เซลลูไลต์เต็มไปหมด มีแต่บ่นกับบ่น เป็นเพราะอะไรอ่ะ รู้ใช่ป่ะ เพราะปากเราไง บ่นแล้วมันลดได้มั๊ย ก็ต้องออกกำลังกายสิ จะได้ใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ได้ไง
เปิดตู้เสื้อผ้ามา ถามจริง ๆ เหอะ ในตู้ใส่ได้กี่ตัว ที่เหลือแขวนไว้รอผอม แล้วเมื่อไรหล่ะ 1 เดือน 1 ปี หรือไม่มีวันนั้นอีกแล้ว อายุไม่ถึง 30 ระบบเผาผลาญในร่างกายยังได้อยู่ แล้วถ้าเกินกว่านั้นแล้วหล่ะ ระบบย่อยอาหารก็ช้า โรคภัยก็จะถามหา
อย่ากระนั้นเลย รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เครื่องแต่งตัว แล้วมาออกกำลังกายกันเลยย เพื่อหุ่นที่ดีในอนาคต
โควิดรัฐบาลสั่งปิดสวนสาธารณะ อย่าได้แคร์ แค่เปิด Youtube แล้วเต้นตามได้เลย
admin ขอแนะนำคลิปของน้องเบเบ้แล้วกันนะ แค่วันละ 20-30 นาที เลิกงาน เลิกเรียน กลับถึงบ้าน ก่อนอาบน้ำเนี่ยะแหละ โอเครเลย อย่าเพิ่งนั่งไถมือถือเด็ดขาดนะ เดี๋ยวจะไม่ได้ออก แล้วความขี้เกียจจะมาครอบงำเอา
มีคนออกกำลังกายแบบนี้ภายใน 2 เดือน ลดน้ำหนักจาก 52 เหลือ 41 เลยนะแต่ก็ต้องควบคุมอาหารไปด้วยนะ
อ้อ!! แรกๆ ตอนออก พอเวลาไปชั่งน้ำหนัก อย่าเพิ่งตกกะใจไปนะ ร่างกายกำลังสร้างมวลกล้ามเนื้อ น้ำหนักจะขึ้น แต่เดี๋ยวเจ้าตัวไขมันจะลดลงไปเอง
admin ลองออกแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ มีคนทักหลายคนละว่าไปทำไรมา ทำไมดูผอมลง และ admin ก็รู้สึกด้วยแหละ ขอบอกก่อนว่าแอดมินน้ำหนัก 57 สูง 157 แต่คนทั่วไปจะมองว่าไม่อ้วน แต่ภายใต้กระโปรงชั้นสิ ขาเบียดเลยแหล่ะ แต่ตั้งเป้าไว้ละ จะเอาให้ได้ตามเกณฑ์ ผู้หญิงเอาส่วนสูง - 110 นั่นคือน้ำหนักที่ต้องการ ส่วนคุณผู้ชายเอาส่วนสูง - 105 นะคะ
อีกอย่างเสื้อผ้าที่เอามาขายก็มีแต่สวยๆ ทั้งน้านน. อยากจะหยิบมันมาใส่แล้วสิ แต่ผอมแล้ว เราก็จะได้ดูเป็นคนมั่นใจขึ้นนะ อกผายไหล่ผึ่ง
พล่ามมาเยอะละ ไม่ได้ออกซะที งั้นเราไปเริ่มเลยค่ะ Let Go
โฆษณา