6 มิ.ย. 2021 เวลา 10:51 • ปรัชญา
......... ดีกว่า หรือ สูงกว่า.........
เราวัดค่าของความเป็นคน ที่การกระทำ ที่จิตใจ
ไม่ใช่ค่านิยม, ของใช้ราคาแพง , รถหรูๆ หรือหน้าตา
แต่มันก็อยู่ที่ว่าใครเป็นผู้มองนะ อยู่ที่เขาเลือกมองค่าของคนจากมุมไหน เราไม่สามารถบังคับใครให้ คิด พูด ทำ ตามความต้องการของเราได้
แต่เรา...ทำเองได้ ทุกๆครั้ง ที่จะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ
ให้เริ่มจากตัวเอง อย่าเปลี่ยนแปลงคนอื่น แต่จงเปลี่ยนตัวเอง พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ให้สูงขึ้น
"ค้นหา...ความสามารถของตนที่หลับใหล แล้วปลุกมันให้ตื่น เพื่อความก้าวหน้าของเรา"
โฆษณา