6 มิ.ย. 2021 เวลา 14:11 • ความคิดเห็น
4 เคล็ดลับ ฝึกทำทุกวัน..ยิ่งรักตัวเอง
2
เครดิตภาพ : ดีไซน์จาก Canva โดยผู้เขียน
“Self Love Routine” หรือ กิจวัตรประจำวันในการรักตัวเอง❤️
เรามาฝึกทำให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกันเลย ดีมั้ยค่ะ ?
วันนี้กัญเลยนำเคล็ดลับดี ๆ มาแชร์ให้เพื่อนพี่น้อง ได้นำไปลองนำไปใช้กันนะคะ
⭐️(1.)To do list. 📝
1
เขียนรายการยิ่งที่เราต้องทำในวันพรุ่งนี้ช่วงก่อนนอน หรือ ตื่นนอนตอนเช้า
การทำแบบนี้จะช่วยให้เราได้เคารพตัวเอง ขับเคลื่อนชีวิตไปได้ ด้วยพลังของความมุ่งมั่นตั้งใจ เพราะเรามีเป้าหมายในชีวิต 🎯
⭐️(2.) 5 Success of the day. 🎉
1
เขียนความสำเร็จ ความโชคดี การขอบคุณ
ช่วยทำให้เราได้รู้สึกว่า แต่ละวันมันไม่ได้แย่อย่างที่เราคิด (ที่แย่..นั่นเพราะเราไปโฟกัสเรื่องแย่ ๆ)
สารโดรพามีน สารแห่งความสำเร็จในสมองจะหลั่ง เกิดการสะสมความสำเร็จ เป็นการสะสมเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเราเองในทุก ๆ วันนะ 😊
(3.) Butterfly Hug.🦋
1
การกอดตัวเอง การสัมผัสกระตุ้นสารแห่งการรักตัวเอง
เมื่อเราให้ความรักตัวเอง เราจะอารมณ์ดี อายุยืนด้วยหละ
ทำไปพร้อม ๆ กับการพูด 4 ประโยค ‘Ho ponopono’
เพื่อเคลียร์พลังงานลบ และเป็นการอภัย นั่นคือ..
“ฉันขอโทษ โปรดให้อภัยฉัน ฉันขอบคุณ ฉันรักเธอ” 🥰
(4.) อวยพรให้ตัวเอง พร้อมขอบคุณในตอนเช้า 🌤
1
ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง สำรวจรอบกายมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตเราบ้าง เราโชคดีอะไรบ้าง
พูดในสิ่งที่เป็นพลังงานบวก เป็นกำลังใจเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดให้กับตัวเองกันนะ 😇
4 เคล็ดลับ..ฝึกทำแบบนี้ให้เป็นกิจวัตรประจำวัน
กัญมาสรุปให้จำได้ง่าย ๆ อีกทีนะ😉
📌ก่อนจะเข้านอนเขียน To do list , 5 Success of the day , แล้ว Butterfly Hug โอบกอดตัวเองพร้อมหลับไปในทุกคืน ตื่นเช้ามาสดชื่นพร้อมกัยการเขียนขอบคุณ📌
ลองนำไปใช้แล้ว..เป็นอย่างไรบ้าง ? แชร์บอกกัญได้นะคะ☺️
สามารถกดติดตามบทความที่ช่วยเยียวยาหัวใจ
ให้คุณกลับมารักตัวเองได้อีกครั้ง
ที่ช่องทางนี้เพิ่มเติมได้เลยนะคะ👇🏻👇🏻
โฆษณา