9 มิ.ย. 2021 เวลา 14:34 • ไลฟ์สไตล์
ต้นไม้ ไม่อาจเลือกได้
ทั้งที่เกิดและที่จะโต
คนเรา แม้อาจจะเลือกไม่ได้ในที่เกิดแต่เราเลือกได้ ..ในที่ที่จะโต
1
เราอาจจะเลือกที่เกิดไม่ได้ แต่การเลือกที่ ที่จะเติบโตนั้นต่างกัน เพราะคน ..ไม่ใช่ต้นไม้
1
อย่าไปฝังราก ผิดที่
อย่าไปฝังใจ ผิดคน
เมื่ออยู่ถูกที่
เราจะเติบโตอย่างมีคุณภาพ
ทั้งสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ
2
เมื่อไหร่ที่สงสัย
ก็ขอให้ทบทวน
ใช้สติชักชวนใจ
แล้วไตร่ตรองดูให้ดีๆว่าที่ไหน
ที่มันเหมาะสม
สำหรับการเติบโตของตัวเอง
เราทุกคนมีข้อบกพร่องที่ต่างกันไป
ให้เปลี่ยนตัวเองเป็นคนสมบูรณ์แบบมากไปคงไม่ไหว
1
แต่เราสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้
และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด
เปลี่ยนไปในแบบที่ดีขึ้น
และคงไว้ในความพอดี
ที่น่ารักอยู่แล้ว
 
ภูมิใจและรักในตัวตนของเรา
แล้ววันหนึ่ง ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม คงได้เจอคนที่ยินดีจะรับเราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา ในเวอร์ชันที่ดีนี้เช่นกัน
😝😝
หลายคนมักจะลดคุณค่าตัวเองลง
เพียงเพราะ ใครสักคนไม่รัก
ซึ่งเราอยากให้ทุกคนไม่ลืมที่จะรักตัวเอง
1
ชีวิตเรา ไม่เคยมีอะไรง่าย
หากวันใดที่เรารู้สึกว่า ชีวิตมันง่าย
รับประกันได้ว่า ต้องมีคนช่วยแบกส่วนที่ยากของเราไว้
1
พึงรู้สำนึกคุณ ขอบคุณคนที่ให้ความช่วยเหลือ คนที่คอยค้ำจุน คนที่คอยชี้แนะ คนที่คอยปกป้อง
และคนที่คอยให้ความรักแก่เรา
กตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดี
ไม่ต้องตอบแทนก็ได้ แค่
ไม่ทำให้เดือดร้อนก็พอ
2
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา