10 มิ.ย. 2021 เวลา 01:54 • ปรัชญา
"ขอเพียงแค่ยอมรับในสรรพสิ่งรอบข้าง ทุกจิตวิญญาน ทุกมวลพลังงาน ต่างพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันมาแต่โดยเริ่มแรก
เมื่อมีสิ่งหนึ่ง อีกสิ่งหนึ่งก็ย่อมมี เช่น มีกลางวัน และ กลางคืน แต่... เราไปจับต้องมันไม่ได้ แต่เรารู้และสัมผัสได้ถึงการมีอยู่ของมัน
นัยเดียวกัน บางสิ่งเราอาจสัมผัสไม่ได้โดยสัมผัสทั้งห้า แต่ใช่ว่าสิ่งเหล่านั้นมันไม่มีอยู่...จริงไหม
ผู้ที่เข้าใจ และสัมผัสได้ถึงการมีอยู่ของมวลสะสาร มวลพลังงานคือผู้ที่ใช้สัมผัสภายใน หรือที่เรียกว่า #สัมผัสที่6
อิสระภาพทางใจเราต่างปลดปล่อย ระเบิดมันออกมา ตื่นรู้และเข้าถึงพลังงานทั้งสองขั้ว ขอเปรียบพลังงานทั้งสองขั้วเป็น #ความดี #ความไม่ดี #ความสุข #ความทุกข์
การเข้าถึง คือการเข้าใจ ไม่ใช่อ่านท่องจำแล้วเข้าใจ แต่ผมหมายถึง การเข้าใจ และ เข้าถึงพลังงานความจริงจากข้างใน จากจิตใต้สำนึกเดิม หรือภาษาพุทธ ที่เรียกว่า #จิตเดิมจิตแท้
กุญแจในการเปิดมิติที่สูงขึ้นอยู่ที่เราทุกคน
ว่าจะสร้างพลังงาน คิด พูด ทำ ไป ในขั้วบวก หรือขั้วลบ
#ความคิด
#การพูด
#การกระทำ
➡️อยากเจริญรุ่งเรือง หรือ อยากตกต่ำ อยู่ที่คุณจะเลือกมันเอง"
โฆษณา