11 มิ.ย. 2021 เวลา 04:40 • ไลฟ์สไตล์
หมายเลขโทรศัพท์เปลี่ยนชีวิต
76 ทำให้เจอแต่คนหลอกลวง
เครดิตภาพ canva
เมื่อก่อนไม่เคยเชื่อเรื่องเบอร์โทรศัพท์มือถือเปลี่ยนชีวิต แค่ตัวเลขเนี่ยนะ จะทำให้ชีวิตเราเป็นแบบนั้น แบบนี้ รวย จน มีคนรัก มีคนเกลียด เห้ย !!!!! บ้าไปแล้ว
7661717 เป็นเบอร์โทรเก่าที่ใช้มา 20 กว่าปี ขอแยกความหมาย
76 67 ความหมาย เลขคู่นี้เป็นศัตรูกับการเงินและความรัก เงินหาได้เท่าไหร่มีคนคอยช่วยใช้ตลอด เก็บเงินไม่อยู่โดนหลอกลวง
1
66 ความหมาย สนุกสนานร่าเริง กินเก่ง
17 71 ความหมาย ขยันสุด ๆ มั่นใจตัวเองสูง เผด็จการกับคนรอบตัว
ชีวิตพี่แหม่มเป็นตามตัวเลขที่แยกออกมาให้ดู แต่รายละเอียดเยอะกว่านี้ มีหลายคนชวนให้เปลี่ยนเบอร์มือถือ เราก็หัวเราะเยาะในใจ เออออ เป็นไปได้นะคน ตัวเลขเนี่ยนะบงการชีวิต
จุดเปลี่ยนมันอยู่ตรงนี้ที่จะเล่าให้ฟัง มีลูกค้าท่านหนึ่งที่พี่เคารพนับถือ ท่านไม่เคยรู้ตื้นลึกหนาบางชีวิตของพี่แหม่ม เผอิญวันนั้นได้โทรไปแจ้งว่า สินค้าได้แล้ว ท่านบอกว่าถ้าว่างให้นำสินค้าไปให้ที่บ้านได้เลย
พอได้เจอท่านพูดถึงชีวิตที่ผ่านมาของพี่ได้ตรงเป๊ะ หนึ่งข้อในนั้นที่เจอบ่อยที่สุด และเบื่อที่สุดคือ เจอแต่คนหลอกลวง เจอแต่คนที่พูดตกลงกับเราอย่างดีแต่พอถึงเวลา พลิกคำพูดซะงั้น ทั้ง ๆ ที่คนคนนั้นเป็นคนไม่ใช่คนน่าจะผิดคำพูด แต่พี่ก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้ตลอด
จากการพูดคุยเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ท่านบอกว่าหาเบอร์ใหม่ให้แล้ว ไปหาดูถ้าเป็นเบอร์ของเราจะเจอเอง หาเบอร์ใหม่อยู่สองอาทิตย์ก็ได้เบอร์
ใช้เบอร์ใหม่ประมาณ 2 เดือน เริ่มมีความเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงิน มีลูกค้ามากขึ้นและที่สำคัญไม่ค่อยเจอลูกค้าที่ผิดนัดเรื่องเงิน คือเจอน้อยลง ปัจจุบันเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาได้ 2 ปีกว่า ใกล้ 3 ปีแล้ว เรื่องบางเรื่องมันหาคำอธิบายไม่ได้ พิสูจน์ไม่ได้ ถ้าศัทธาและเขื่อมั่นว่าสิ่งดีเหิดกับเราแน่นอน สิ่งดีก็เกิดในวินาทีที่เราคิดดีนั่นแหละค่ะ
บทความหน้าจะมาเฉลยว่าเบอร์ใหม่ที่ว่านั้นคือ ใช้แล้วชีวิตเป็นอย่างไง ที่ทำให้พลิกชีวิตจากเดิมขึ้นมา ดีทางด้านการเงิน คนรัก คนเมตตา ขายของดี มีคนสนับสนุนเยอะ เจออาชีพตัวใหม่ที่ทำเงินได้ดี แพรมะกรูดหมักผม เจอกันใหม่บทความครั้งต่อไปค่ะ
แหล่งช้อปปิ้ง
เบอร์มงคล : https://raka.is/r/6qn3
เบอร์มงคล : https://raka.is/r/0N7x
เบอร์มงคล : https://raka.is/r/bwgo
ช่องทางติดต่อ
โทร : 064 5424651 | 084 24615999
ติดตามผลงาน
โฆษณา