12 มิ.ย. 2021 เวลา 00:01 • การตลาด
ประโยคสุดคลาสสิกที่เราเคยได้ยินก็คือ “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จจะอยู่ที่นั่น”
.
แต่ปัญหาก็คือ แรงจูงใจที่จะพยายามไม่ได้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
.
ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาคุยกันว่า เราจะสร้างความพยายามหรือความขยัน ขึ้นมาได้อย่างไร 🔥
.
เพื่อพาตัวเองไปเข้าใกล้เป้าหมายมากกว่าเดิม
.
#อยู่ใกล้คนขยัน
นักสร้างแรงบันดาลใจ Jim Rohn กล่าวว่า “เราจะเป็นค่าเฉลี่ยของคน 5 คนที่เราใช้เวลาด้วยมากที่สุด”
.
นั่นแปลว่าถ้าเราอยู่ใกล้คนที่ขี้เกียจ ความขยันเราก็ย่อมลดลง
.
แต่ถ้าเราอยู่ใกล้คนขยัน พวกเขาก็จะยิ่งผลักดันให้เราไปได้ไกลกว่าเดิม
.
#เพิ่มโฟกัส
.
ความขยันที่เพิ่มขึ้น ย่อมต้องมาควบคู่กับ "พลังโฟกัส" ในสิ่งที่ตัวเองทำ ซึ่งสามารถสร้างขึ้นโดย..
.
กำจัดสิ่งรบกวนรอบตัว, ทำงานทีละอย่าง ไม่ Multitasking, รวมถึงการนอนหลับให้เพียงพอ
.
#อย่ามองว่าเราจะต้องเหนื่อย
.
ลองเปลี่ยน Mindset จากที่มองว่าเราจะต้องเหนื่อย หรืองานมันยากมากๆ คงทำไม่ไหว
.
และมองใหม่ว่า เราจะรู้สึกภูมิใจหรือรู้สึกดีกับตัวเองอย่างไร หากเราทำเป้าหมายนั้นได้สำเร็จจริง
.
พลังลบก็จะเปลี่ยนเป็นพลังบวกแน่นอน ✅
.
Herbert V. Prochnow กล่าวว่า “โอกาสมักจะพลางตัวมาในรูปแบบของการทำงานหนักเสมอ”
.
ถ้าวันนี้เราขยันกว่าคนอื่น ก็อย่าไปคิดว่ามันเหนื่อยหรือมันไม่คุ้มเสียเลย
.
แต่ให้มองว่าเรากำลัง “สร้างโอกาสให้กับตัวเอง” 🌟
.
และในวันข้างหน้า หนึ่งในโอกาสเหล่านั้นจะต้องพาเราไปพบกับความโชคดีแน่นอน
.
เป็นกำลังใจให้น้า 😊
2
Much love
Tip ❤️
=====================
ข่าวดี!! Clubhouse สำหรับชาว Android มาแล้วน๊าา ติดตามเรื่องราว Digital Marketing และอัปเดตเทรนด์ก่อนใคร เพียงกดติดตาม Digital Tips Academy ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 😊❤️
=====================
"เริ่ม ร่าง สร้าง ล้าน"
🎯มาเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์กันแบบมั่นใจและถูกทางกันเลยค่า
คอร์สนี้เรียนกันสดๆ ผ่าน Facebook Group 4 วัน กับเนื้อหาอัดแน่น + WorkShop และการบ้านเพียบค่า
✅สมัครตอนนี้รับราคาพิเศษ Early Bird เพียง 3,900 เท่านั้นจ้า
( จากราคาเต็ม 6,900 บาทค่า )
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 ใหม่ล่าสุด! หนังสือ LINE Ads Platform Handbook
ยอดขายปัง ธุรกิจโต คู่มือลงโฆษณาบนไลน์ด้วยตัวเอง
ผลงานล่าสุดจาก คุณทิป มัณฑิตา จินดา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 อัปเดตความรู้แบบเข้าใจง่ายได้ทุกวัน ที่นี่
Clubhouse: @tipdigitaltips
โฆษณา