13 มิ.ย. 2021 เวลา 00:06 • การตลาด
การให้นอกจากจะทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นแล้ว
ยังทำให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น
ทำให้ชีวิตผู้อื่นมีความหมาย
และทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น 🌏
แล้วสิ่งใดกันที่เราสามารถให้ผู้อื่นได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องใช้เงิน?
#รอยยิ้ม
เวลาเราทักทายใครด้วยรอยยิ้ม ส่วนใหญ่เราก็จะได้รอยยิ้มกลับมาเสมอ
#ความคิดบวก
ความคิดที่สื่อถึงการมองโลกในแง่ดี ย่อมเปลี่ยนพลังงานลบให้กลายเป็นบวกได้
#คำพูดดีๆ
แม่ชีเทเรซากล่าวว่า “คำพูดที่มีเมตตาอาจเป็นคำสั้นๆ แต่มันจะก้องกังวานในใจคนฟังอย่างไม่รู้จบ"
#ให้อภัย
คนเราไม่มีใครที่ Perfect และการให้อภัยเป็นการปลดความทุกข์ออกจากใจของตัวเอง
#ให้โอกาส
ไม่ว่าจะเป็นโอกาสให้คนได้เติบโตในหน้าที่การงาน หรือโอกาสให้คนๆ หนึ่งมีชีวิตใหม่ได้ การให้นั้นย่อมเป็นเรื่องดี
#ความจริงใจ
ถามตัวเองเสมอว่าสิ่งที่เราพูดและกระทำนั้น ตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์และความจริงใจหรือไม่
#เวลา
เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด ยิ่งเราให้ใครก็แปลว่าเราให้ความหมายและคุณค่ากับคนๆ นั้น
#ความรัก
คำพูดหนึ่งที่เคยอ่านเจอก็คือ "อย่าพยายามเปลี่ยนผู้คนให้เป็นแบบที่เราต้องการ แต่จงรักเขา และความรักนั้นจะทำให้เขาเปลี่ยนแปลงเอง"
.
John C. Maxwell กล่าวว่า "การให้คือการดำรงชีวิตในระดับสูงสุด"
.
และทิปเชื่อว่าสิ่งที่เราให้ผู้อื่นได้ยังมีอีกมากมาย
.
ใครที่คิดออกนอกเหนือจากข้อเหล่านี้ ก็ลองคอมเมนต์มาแชร์กันได้นะคะ ^^ 🥰
1
Much Love
Tip ❤️
=====================
ข่าวดี!! Clubhouse สำหรับชาว Android มาแล้วน๊าา ติดตามเรื่องราว Digital Marketing และอัปเดตเทรนด์ก่อนใคร เพียงกดติดตาม Digital Tips Academy ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 😊❤️
=====================
"เริ่ม ร่าง สร้าง ล้าน"
🎯มาเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์กันแบบมั่นใจและถูกทางกันเลยค่า
คอร์สนี้เรียนกันสดๆ ผ่าน Facebook Group 4 วัน กับเนื้อหาอัดแน่น + WorkShop และการบ้านเพียบค่า
✅สมัครตอนนี้รับราคาพิเศษ Early Bird เพียง 3,900 เท่านั้นจ้า
( จากราคาเต็ม 6,900 บาทค่า )
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 ใหม่ล่าสุด! หนังสือ LINE Ads Platform Handbook
ยอดขายปัง ธุรกิจโต คู่มือลงโฆษณาบนไลน์ด้วยตัวเอง
ผลงานล่าสุดจาก คุณทิป มัณฑิตา จินดา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 อัปเดตความรู้แบบเข้าใจง่ายได้ทุกวัน ที่นี่
Clubhouse: @tipdigitaltips
โฆษณา