13 มิ.ย. 2021 เวลา 10:19 • สุขภาพ
อายุเป็นเพียงตัวเลข 50 ปี ผมไม่หงอกเอามั้ย
รีวิวแชมพูมะกรูดสูตรคุณยาย
เรื่องราวของแชมพูมะกรูดแพร ก็เกิดจากความบังเอิญ บังเอิญซื้อมาลองใช้ไม่หวังผล บังเอิญเราถูกกับมะกรูด บังเอิญอยากทำแจก เพราะเข้าใจคนที่ผมร่วงดี คงทรมานมาก
ด้วยความบังเอิญหลาย ๆ อย่าง บวกกับต้องการใช้ของดีที่ลงมือทำเองทุกขั้นตอน มั่นใจมั่นหน้าเลยแหละ ว่าแชมพูมะกรูดแพรที่ทำอยู่ทุกวันนี้ มันดีต่อตัวเองและทุกคนที่หลงใหลสินค้าที่มาจากธรรมชาติแท้ ๆ 100% และมั่นใจด้วยว่ามีหลายคนที่พยายามมองหาแชมพูสูตรธรรมชาติ 100% แต่ไม่มั่นใจในสินค้า หรืออาจจะหาไม่เจอ วันนี้ถ้าผ่านมาเจอบทความนี้มั่นใจเถอะค่ะ ว่าของดีจริงกองอยู่บทความนี้
ภาพโดยผู้เขียน
พี่แหม่มเลือกผลมะกรูดจากสวนเกษตรอินทรีย์ ใช้ขี้เป็ด ขี้ไก่ เอามาทำปุ๋ย คัดสรรผลมะกรูดที่เหมาะแก่การทำแชมพู ขั้นตอนการผลิตพี่แหม่มใส่ใจตั้งแต่การล้าง ขัดฝุ่นละออง ล้างน้ำเปล่าให้สะอาดถึง 3 รอบ ต้มจนสุก แล้วนำมาเป็นแชมพูมะกรูดแพร อย่างที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ
ด้วยความที่แชมพูมะกรูดแพร เป็นสินค้าที่เกิดจากความตั้งใจทำจริง ๆ ทำให้ชื่อเสียงดังไปถึงคนต่างแดน แชมพูมะกรูดแพรเคยบินไปหลายประเทศ อเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย มีอีกหลายประเทศก็จำไม่ได้แล้ว
ดีใจค่ะ ในฐานะของคนที่ตั้งใจทำแชมพูมะกรูดขวดเล็ก ๆ แพ็คเกจบ้าน ๆ แต่ใส่ความสุข ความปรารถนาดี ความรักที่มีต่อสินค้า ซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ถึงแม้ว่าแชมพูมะกรูดแพร จะไม่ได้ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่สิ่งที่ได้รับจากคอมเมนต์กลับมาจากผู้ใช้จริง มีค่ามากกว่าเงิน​
คลิกอ่านเพิ่มเติม​ได้เลย​ค่ะ
โฆษณา