14 มิ.ย. 2021 เวลา 01:54 • ปรัชญา
#กฎของการให้
เราให้ความรักแก่เขา...เราจะได้ความรักกลับมา
เราให้ความเกลียดชัง...เราจะได้ความเกลียดชัง
วงจรของแรงดึงดูด เหมือนกับเราโยนสิ่งของขึ้นไปในอากาศที่เรามองเห็นว่าว่างเปล่า
ของที่ที่เราโยนขึ้นไป พอมันขึ้นไปได้ตามแรงที่เราส่ง ที่เราเหวี่ยง ทำให้วัตถุในมือหลุดลอยขึ้นไป
แต่สุดท้าย มันก็จะล่วงลงมาอยู่ดี #แรงโน้มถ่วง
ก็เหมือนกับสิ่งที่เรา #คิด #พูด #ทำ เราส่งไรไป สื่อไรออกไป เราจะได้รับที่มากกว่า คือแรงกว่าเดิม
#กฎแรงดึงดูด เช่น เราเป็นคนอย่างไร จะดี หรือ ไม่ดี เราก็จะพบเจอกับสังคม ในรูปแบบที่เราเป็นอยู่
หากคิดดี พูดดี และทำดี เราจะดึงดูดในสิ่งที่เราปล่อยออก ในรูปแบบ คิด พูด ทำ เป็นพลังงาน เป็นคลื่นออกไป เหมือนเรด้า ค้นหาในสิ่งที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่เราปล่อยออกไป เมื่อเรด้าค้นหาตำแหน่งพลังงานในขั้วเดียวกันจนเจอ จนสำเร็จ
เจ้าเรด้าที่ว่า..มันจะเปลี่ยนเป็นแม่เหล็ก และ จะดึงดูดสิ่งๆนั้น กลับคืนสู่กาย สู่จิตเรา เกิดเป็น สุข ทุกข์ มัว หมอง เศร้า หัวเราะ รอยยิ้ม น้ำตา และตามมาด้วยวิถีชีวิตตามที่มันจะเป็น...
โฆษณา