16 มิ.ย. 2021 เวลา 10:09 • สุขภาพ
3 ท่าเด็ด เรื่องบนเตียง ที่สายแข็งต้องรู้ !!!
5
ภาพจาก Facebook ผู้เขียน
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน พบกับลาล่าร้อยท่า 😂 ไม่ใช่สิ พบกับลาล่าอีกแล้วนะคะ วันนี้ลาล่ามีหัวข้อเด็ดมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ
2
3 ท่าเด็ด เรื่องบนเตียงทุกคนต้องรู้ ! ไม่ต้องทำหน้างงเหมือนปลากระพงหลงทางนะคะวันนี้จะพามาทำท่าที่จัดได้ว่าเด็ด บอกใครต่อใครก็ติดใจกันทุกคนอิอิ
2
อยากรู้รึยังคะว่าท่าอะไร ไปค่ะ ไปดูกัน ! !
ก่อนอื่นให้โดดขึ้นเตียงก่อนเลยนะคะ (เดินไปนั่งดี ๆ ก็ได้ เดี๋ยวจะบ้าจี้โดดขึ้นกันจริง ๆ หลังเหลิงหักหมดพอดี 😫)
ขยับตัวเข้าใกล้กำแพงแล้วตะแคงตัวลงช้า ๆ จังหวะนี้ให้บอกคนทางบ้าน หรือเพื่อนร่วมเตียงอย่าเพิ่งสะกิดชั้นนะ ใจเย็น ๆ ก่อน ขอซ้อมท่าก่อนแป้ปนึง 😂😂😂
📣 เริ่มกันเลยนะคะ
ท่าที่ 1 ท่ายืดเส้นใต้ขา
ภาพจาก YouTube ผู้เขียน
การเข้าท่า - ขยับตัวนอนตะแคงให้ก้นขยับชิดติดกำแพง แล้วยกขาสองข้างขึ้น ค่อย ๆ ดันส้นเท้าขึ้นฟ้า ให้ส่งความรู้สึกไปที่เส้นใต้ขาจะรู้สึกตึงนิด ๆ ( ทำช้า ๆ นะคะ) อขนปล่อยสบาย ๆ หรือจะวางมือขวาไว้บนสะดือ มือซ้ายไว้บนหัวใจก็ได้ พร้อมหายใจเข้าออกลึก ๆ ยาว ๆ ซัก 5 ลมหายใจค่ะ
1
ท่าที่ 2 ยืดข้อต่อสะโพก
ภาพจาก YouTube ผู้
การเข้าท่า - จากท่าแรกให้ลดขาลงพร้อมประกบเท้าเข้าหากัน เปิดเข่าออกกว้างเท่าที่ไหว (ห้ามฝืน) พร้อมให้มือกดเข่าลงเบา ๆ ทำช้า ๆ และหายใจเข้า- ออก ลึก ๆ ยาว ๆ 5 ลมหายใจค่ะ
ท่าที่ 3 ยืดเส้นใต้เข่า + ยืดข้อต่อสะโพก
ภาพจาก YouTube ผู้เขียน
การเข้าท่า - จากท่าที่ 2 ให้ขยับขากางออกเท่าที่ไหว ให้ขาแนบไปกับกำแพง มือปล่อยสบาย ๆ หรือจะวางมีอไว้บนขา หรือทำตามแบบที่ 1 ก็ได้ค่ะ พร้อมหายใจเข้า - ออก ลึก ๆ ยาว ๆ 5 ลมหายใจ (จากภาพไม่ต้องตกใจนะคะ ลาล่าฝึกมานานแล้ว ถ้าเพื่อน ๆ ฝืนตัวเองมากไปบานพับอาจชำรุดได้ค่ะ 😂)
2
เป็นไงคะ 3 ท่าบนเตียงที่ลาล่าจัดให้ถือว่าเด็ดมั้ยละ ?? ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่เข้าใจ สามารถ ตามไปฝึกได้ที่นี่ 👉🏾 https://youtu.be/QCjfxGPE9bU เป็นคลิปที่ลาล่าทำไว้ค่ะ
ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ คิดไปถึงไหน แต่นี่คือ 3 ท่าเด็ดที่ใคร ๆ ก็ติดใจ วันนี้ถือเป็นวันดีเลยเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ 😂💕
ค่อย ๆ ฝึก ฟังร่างกาย ได้แค่ไหนแค่นั้นนะคะ
รักตัวเอง รักสุขภาพ ติดตามช่องโยคะของลาล่าได้ที่ 👉🏾 https://youtube.com/c/YogaWithLaLa
แล้วพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณมาก ๆ ที่เข้ามาอ่านค่ะ เพราะคนเขียนสวยใช่มั้ยเลยเข้ามา พูด !!! 😂😂😂
1
สวัสดีค่าาาา 🥰❤️🙏🏽
โฆษณา