16 มิ.ย. 2021 เวลา 03:55 • สุขภาพ
Workpoint ประกาศปิดทำความสะอาดสตูดิโอ 11 วัน ยืนยัน "ปอเปี๊ยะ-กาลเวลา" และ "ชิน-ธนภัทร" ติดโควิด-19 แต่อากาศดีขึ้นและปลอดภัยแล้ว
วันนี้ (16 มิถุนายน 2564) เมื่อเวลา 08.43 น. โดยประมาณ คุณสุภาพชาย บุตรจันทร์ ผู้ประกาศข่าวของช่อง Workpoint 23 เปิดเผยในรายการ "ข่าวเช้าเวิร์คพอยท์" ระบุว่า ที่ผ่านมาทางช่องและบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มีมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด โดยมีการทำ SWAB TEST กับบุคลากรทั้งหมดของ Workpoint เช่น ฝ่ายข่าว ฝ่ายรายการ ศิลปิน พิธีกร รวมถึงมีการฆ่าเชื้อทุกตารางนิ้ว
"แต่กระนั้นโรคโควิดมันก็ยังแทรกเข้ามาได้ ทำให้มีผู้สื่อข่าวของเรา 2 คน ได้รับเชื้อ คือ คุณกาลเวลา เสาวเรือน หรือคุณปอเปี๊ยะ และคุณชิน ธนภัทร (ติรางกูล) ทั้ง 2 คนถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อย อาการก็ดีขึ้น" คุณสุภาพชาย กล่าว
จากนั้น คุณสุภาพชาย เปิดเผยต่อว่า Workpoint ได้สั่งปิดสตูดิโอไม่ให้มีการจัดรายการ และฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกตารางนิ้ว และนำผู้ที่มีความเสี่ยงที่ได้อยู่ใกล้คุณกาลเวลาและคุณธนภัทร ไปกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ส่วนที่มีข่าวออกมาระบุว่า พิธีกรชื่อดังของ Workpoint อย่างคุณปัญญา, หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, เสนาลิง, ตุ๊กกี้, กันต์ กันตถาวร, เกียรติ กิจเจริญ นั้น คุณสุภาพชายระบุว่าข่าวดังกล่าวเป็นเท็จ โดยผู้ที่กล่าวไปข้างต้นยังมีสุขภาพแข็งแรง
ต่อมาในเวลา 09.30 น. ยามเฝ้าจอได้รับเอกสารแจ้ง ถึงมาตรการป้องกันโควิดของ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า ทางบริษัทฯ แจ้งปิดสตูดิโอและส่วนออฟฟิศ เป็นเวลา 11 วันตั้งแต่ 10-20 มิถุนายน 2564 เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ซึ่งเป็นการแจ้งตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา
โฆษณา