16 มิ.ย. 2021 เวลา 21:08 • หุ้น & เศรษฐกิจ
BREAKING !! : ด่วน ! มันรุนแรงซะเหลือเกิน !! ล่าสุดราคาทองคำโดนเทขายถึง 1800 $/Oz ตามคาดการณ์ของเราแล้ว ซึ่งถือเป็นการร่วงลงกว่า 100 $/Oz ภายในไม่กี่วันเท่านั้น
1
สำหรับใครที่เป็นสมาชิกของ World Maker และได้ติดตามบทความฉบับเต็มของเราก็คงรู้ดีว่าเราได้วิเคราะห์ไปก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับการที่ราคาทองคำจะร่วงแรง ๆ หลังจากที่เกิดสัญญาณ Bearish Divergence อย่างต่อเนื่องในก่อนหน้านี้โดยเรามองเป้าหมายแรกไว้ที่ 1800 $/Oz
ล่าสุดในช่วงก่อนปิดตลาดวันนี้ (และหลังจากผลการประชุมของ FED ออกมา) ราคาทองคำก็โดนเทขายร่วงลงมาจริง ๆ จากจุดสูงสุดในระยะสั้นที่ประมาณ 1915 $/Oz ล่าสุดนี้ลงมาแทบจะถึง 1800 $/Oz แล้ว !! (ก่อนจะปรับตัวขึ้นมาพักฐานที่ 1810 $/Oz) ซึ่งคิดเป็นการร่วงลงกว่า 100 $/Oz ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น !!
สำหรับแนวโน้มในอนาคตของตลาดทองคำ อาจโดนกดดันได้อย่างต่อเนื่องในระยะสั้น ซึ่งเราจะมาวิเคราะห์เชิงลึกให้ผู้อ่านได้ทราบกันในเร็ว ๆ นี้อีกครั้งครับ (อาจจะเป็นวันพรุ่งนี้)
อย่างไรก็ตาม เราพยายามเน้นย้ำอยู่เสมอว่าเราไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะรอบรู้ทุกอย่างภายในตลาดนี้ และการวิเคราะห์ของเราก็เป็นเพียงการวิเคราะห์ของคนธรรมดาทั่วไป ๆ ซึ่งอาจจะผิดพลาดได้เสมอ และนี่ก็ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุนที่เราต้องการให้ทุกท่านเชื่อ ดังนั้นวิธีบริหารความเสี่ยงที่ดีที่สุดคือการศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา วางแผนด้วยตัวท่านเอง และใช้วิจารณญาณของตัวเองในการซื้อขายครับ
1
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสาร ที่แท้จริงไปกับ World Maker
หากข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่าน ทางเราฝากกด Like 👍 กด Share และตั้งค่า See First ⭐️ เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลจาก World Maker ด้วยนะครับ 🙏🥰
1
โฆษณา