18 มิ.ย. 2021 เวลา 05:30 • ปรัชญา
ชีวิตก็เหมือนการขี่จักรยาน เราต้องปั่นไปข้างหน้าถึงจะทรงตัวได้
1
ชีวิตก็เหมือนการขี่จักรยาน เราต้องปั่นไปข้างหน้าถึงจะทรงตัวได้
แน่นอนว่าทุกสิ่งในชีวิตที่ทำอยู่ มันคงไม่เป็นไปตามที่เราคาดไว้
ได้เสมอไป ซึ่งมันก็เหมือนการที่เราขี่จักรยาน
ในตอนเริ่มต้นคงไม่มีใครที่จะปั่นได้โดยที่ไม่มีทางล้ม
แต่เมื่อเราฝึกฝนไปเรื่อยๆ ปั่นไปเรื่อยๆ
เราก็จะทรงตัวได้และเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ
1
แล้วไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต มีปัญหาอะไรเข้ามามากมาย
ก็อย่ายอมแพ้ให้กับมันอย่าหยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ว่าจะกำลังผ่านเรื่องดี
หรือร้ายยังไง สุดท้ายเราก็พาชีวิตให้ไปต่อให้ได้
1
ติดตามTorpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา