18 มิ.ย. 2021 เวลา 16:27 • ไลฟ์สไตล์
เคยเป็นแบบนี้มั้ย........?
เคยเป็นแบบนี้มั้ย
ช่วงนี้เรารู้สึก เริ่มเบื่อกับการใช้ชีวิตเดิมๆ เห็นคนกลับบ้านด้วยรถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ รู้สึกเบื่อมากกก
รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ ซ้ำๆซากๆ ช่วงก่อนเราไปทำงานด้วยจักรยาน ปั่นจักรยานไปทำงานทุกวันด้วยความรู้สึกที่ว่า เราอยากเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยลดโลกร้อน อยากช่วยเรื่องเศรษฐกิจด้วย ไปไหนมาไหนก็เลย ขึ้น gap บ้าง วินมอไซต์ บ้าง ตุ๊กตุ๊กบ้าง Happy ดีนะ
Happy กับการได้ปั่นจักรยานไปทำงานทุกวัน เพราะเรารู้สึกว่าเราได้ช่วย
แต่วันเบื่่อนั้นก็มาถึง.......
เราเริ่มเบื่อกับการปั่นจักรยาน เบื่อกับการเห็นรถยนต์เยอะๆ เบื่อกับการเห็นรถมอเตอร์ไซต์เยอะๆ เราก็เลยกลับมาถามตัวเองว่าเราเป็นคนบ้าหรือเปล่าเนี่ย อะไรเนี่ย ทำไมรู้สึกอะไรแบบนี้
แต่ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยห้ามความรู้สึกตัวเองเท่าไหร่ เพราะสิ่งที่ตัวเองคิดและรู้สึกตอนนี้ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอะไร หรือทำให้ใครเดือดร้อนเลย
และยังช่วยในเรื่องของสุขภาพด้วย ทั้งสุขภาพใจและสุขภาพกาย ทุกๆวัน เลิกงานประมาณ 1 ทุ่ม หลังจากเลิกงาน เราก็เดินกลับบ้าน ระหว่างทางรู้สึก Happy รู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกมีความสุขมากๆ
ได้เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ในการใช้ชีวิตใหม่ๆ
ทำให้ในหัวของเรารู้สึกเบา สบาย โล่ง ได้ปลดปล่อยทุกอย่าง ระหว่างทางเดินก็คิดไปเรื่อยเปื่อย ชมนกชมไม้ ชมบรรยากาศตอนเย็น
เกิดมาทั้งทีก็แค่อยากลองใช้ชีวิต ให้หลากหลาย รูปแบบ
แต่เพื่อนในออฟฟิศก็มองเราว่าเราชอบทำอะไรแปลกๆ555+++ เราเลยอยากถาม ว่า.....? การที่เราคิดแบบนี้ ทำแบบนี้ เราเป็นคนแปลกไหม? หรือมันเป็นเพราะคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบทำอะไรแบบนี้
แต่เราเองเราคิดว่าเราไม่ใช่คนแปลกอะไร
แล้วความหมายของคำว่าแปลกคืออะไร? เราคิดว่ายังมีคนอีกจำนวนนึง แต่ไม่ใช่จำนวนมาก มั้ง... ที่ชอบทำและคิดอะไรแบบนี้ แต่เราอยากจะบอกว่ามันเป็นการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและแฮปปี้มากสำหรับเรานะ
สุดท้ายเราก็อยากขอบคุณตัวเอง ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ในออฟฟิศ ที่ทำให้เราได้มีเรื่องเล่าในวันนี้^^
โฆษณา